Thị Trường Sỉ
...

Bộ khoan bắt vít dùng pin 24 chi tiết giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này



Máy khoan bắt vít 24 chi tiết dùng pin  là dòng máy hiện đang rất được ưa chuộng nhờ sự hiệu quả trong chế độ làm việc cũng như tính gọn nhẹ, tiết kiệm ở một sản phẩm dụng cụ thông thường.

 

Máy sử dụng cơ cấu điều khiển tốc độ điện tử giúp việc khoan trở nên tốt hơn nhanh chóng hơn.

 

Bộ khoan bắt vít dùng pin 24

 

Điểm đặc biệt của chiếc máy khoan này sử dụng nguồn pin để hoạt động giúp cho công việc của bạn được chủ động hơn bao giờ hết.

 

Bộ khoan bắt vít dùng pin 24

 

Chiếc máy khoan chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành giúp công việc của bạn được hoàn thành một cách nhanh chóng và đạt cao nhất.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

Thiết kế độc đáo

Máy khoan bắt vít được thiết kế nhỏ gọn, rất nhẹ nhưng làm việc rất hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng bảo quản sản phẩm sau khi sử dụng cũng nhưng mang theo nó đi tới bất kì đâu bạn muốn với chiếc va li đi kèm.

 

Hơn thế nữa, chiếc máy khoan này còn được thiết kế với phần tay cầm chắc chắn giúp bạn tự tin khi sử dụng sản phẩm. Với tốc độ không tải ở mức cao làm cho máy hoạt động mạnh mẽ bền bỉ.

 

Bộ khoan bắt vít dùng pin 24

 

Từ nay bạn sẽ không cần phải dùng đến chiếc tua vít để tháo lắp vít môt cách thủ công nữa. chưa hết, máy còn có khả năng chống lại sự ăn mòn hay gỉ sét từ môi trường bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc máy khoan thông minh này.

  

Dễ dàng sử dụng

 

Bạn có thể dễ dàng nâng chiếc máy khoan này lên và sử dụng một cách đơn giản. Đi kèm với máy là nhiều kích cỡ vít khác nhau phục vụ nhu cầu của bạn.

 

Đặc biệt máy sử dụng nguồn pin để hoạt động, chế độ hoạt động thông minh có khả năng bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt.

 

Sau khi sử dụng bạn chỉ cần cắm bộ sạc vào nguồn điện để sử dụng trong lần tiếp theo đơn giản và dễ dàng.

 

An toàn khi sử dụng

Máy khoan bắt vít được làm hoàn toàn từ chất liệu , cách nhiệt tốt, cách điện hoàn hảo, tình trang rung lắc khi hoạt động cũng được giảm thiểu vì máy có phần tay cầm rất chắc chắn.

 

Do sử dụng nguồn pin nên chiếc máy này hoàn toàn vô hại và có tính cơ động rất cao đảm bảo công việc của bạn sẽ được hoàn thành cho dù có bất cứ sự cố nào về điện xảy ra.

THÔNG KỸ THUẬT

- Điện áp: 4.8V

- Tần : 50/60Hz

- Tốc độ không tải 180 vòng/phút

- Loại pin: 600mAH

- Thời gian sạc: 3 - 5 giờ

- Mô men xoắn cực đại: 3 NM

- Bóng LED chiếu sáng món

Tên nhà cung cấp:
Dathangsi.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi