Thị Trường Sỉ
...

BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM TÀN NHANG DƯỠNG TRẮNG DA GINSENG NHÂN SÂM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM, TÀN NHANG, DƯỠNG TRẮNG DA GINSENG NHÂN SÂM BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM, TÀN NHANG, DƯỠNG TRẮNG DA GINSENG NHÂN SÂM 1100k Có sản phẩm trị nám cao cấp nào dám khẳng định với khách hàng: KHÔNG ĐẸP HOÀN LẠI TIỀN ????
Chúng tôi dám khẳng định điều đó với dòng sản phẩm cao cấp trị nám tàn nhang và dưỡng trắng GINSENGThành phần, công dụng và cách sử dụng:
Kem dưỡng trắng da ban ngày:
Thành phần: Sản phẩm được điều chế từ các loại nguyên liệu như: nhân sâm, kim trần thảo, bột chân trâu, bạch chỉ, thích vương gia, xuyên khung, ngọc trúc, chất làm trắng vc, tinh dầu cây lô hội, hạt giữ ẩm …
Tác dụng: Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn. ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vết nám, sự thay đổi tố chất da khiến da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.Kem làm trắng da, chống nám ban đêm:
Thành phần: sản phẩm được điều chế bắng phương pháp đặc biệt từ các loại nguyên liệu như : nhân sâm, chân trâu, hùng quả cam, tàng hoa hồng, đương quy , bạch cập, bạch phủ tử, phấn hoa, cam thảo ….
Tác dụng: Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng tẩy sạch các vết, nám da, mụn, nám bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày. Sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ giúp bạn có làn da trắng mềm và sáng bóng tự nhiên.Kem làm trắng da bột chân châu:
Thành phần: Sản phẩm có chất tăng trắng tự nhiên Bearbe-dry và kích thích tố dinh dưỡng được điều chế từ thảo dược.
Tác dụng: Do có sự phối hợp của kháng khuẩn, chất tiêu viêm và nhiều vitamin khác có khả năng làm trắng 2 tầng, có thể trực tiếp phân giải, tiêu trừ những vết nám, vết lỗ đá có từ trước. Sản phẩm cũng có thể loại bỏ những mụn bọc, vết tàn nhang được hình thành do sự lây nhiễm của vi khuẩn. Không những vậy sản phẩm còn có thể thẩm thấu vào bên trong da để hỗ trợ điều trị những mụn bọc và các hắc tố bắt đầu hình thành từ khu vực này từ đó có hiệu quả trắng.
Ngoài ra sản phẩm có hạt chống nắng, có khả năng chống lại tia tử ngoại từ mặt trời UVA, UVB giúp bạn giữ đượ
Tên nhà cung cấp:
cẩm tú beauty
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi