Thị Trường Sỉ
...
Rainbow68
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
21 liên hệ
100% phản hồi

Bộ sản phẩm bát dừa 7 (4 gáo dừa, 4 muỗng dừa & túi tote) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
188.000₫
3 - 4 Cái
173.000₫
5 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 5
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Rainbow68
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm51
Người theo dõi2
Lượt liên hệ21
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Chất liệu: dừa

Kích thước:

  • Bát dừa: 14-15 x 9cm
  • Muỗng:16cm

Trọng lượng: 1kg

Xuất xứ: Việt Nam

Công dụng: bát dừa và muỗng dừa phù hợp đựng các loại thức ăn lạnh và ấm như: salad, sinh tố, đậu, hạt, món xào, kem, món tráng miệng, ngũ cốc, trái cây, …. Ngoài ra, còn có thể sử dụng đựng các loại vật dụng gia đình, kẹo, bánh mứt, phụ kiện giúp tô điểm trang trí ngôi nhà của bạn theo phong cách boho và thân thiện với môi trường, bộ sản phẩm gồm túi tote mang đến sự tiện lợi cho các buổi picnic, dã ngoại.

Bao gồm: 4 bát dừa, 4 muỗng dừa, 1 túi tote

Cách bảo quản:

  • Rửa bằng nước xà phòng ấm
  • Không để bát ở nhiệt độ quá cao
  • Không đặt bát vào máy rửa bát, lò nướng hoặc lò vi sóng
  • Chỉ đặt nhiệt độ phòng và thức ăn nguội trong gáo của bạn
  • Không sử dụng bát đựng thức ăn, đồ uống nóng


Mô tả sản phẩm

Bộ sản phẩm bát dừa NIVANA gồm bát và muỗng dừa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và nghệ thuật thủ công truyền thống từ các nghệ nhân lành nghề, mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và gần gũi đến với ngôi nhà của bạn. Hình dáng, màu sắc độc đáo và hoa văn sáng tạo của những chiếc bát gỗ dừa mang phong cách boho này sẽ gợi nhớ đến nắng ấm, vẻ đẹp nhiệt đới của thiên nhiên với những bãi biển cát trắng, mang đến năng lượng và sự ấm cúng cho ngôi nhà của bạn đồng thời cung cấp một giải pháp thay thế an toàn và bền vững cho bộ đồ ăn bằng nhựa truyền thống.


Hồi sinh và khuyến khích nghệ thuật

Các sản phẩm thủ công tự nhiên của chúng tôi là một phần trong nỗ lực của NIVANA nhằm duy trì và phát triển các làng nghề thủ công truyền thống đồng thời hỗ trợ các nghệ nhân địa phương gia tăng thu nhập.


Vẻ đẹp nhiệt đới lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Những chiếc bát dừa lấy cảm hứng từ phong cách bohemian này mang đến một vẻ đẹp chân thực của các thiết kế nhiệt đới, hoàn hảo để trưng bày nhiều loại thực phẩm, vật dụng trang trí décor - là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cổ điển và hiện đại, mang đến không khí thiên nhiên độc đáo và phong cách cho ngôi nhà của bạn – sự sáng tạo là vô tận!


Vật liệu an toàn, bền vững và thân thiện môi trường

Bộ sản phẩm gáo dừa NIVANA sử dụng 100% vật liệu an toàn hữu cơ, bền vững nhằm cung cấp các giải pháp thân thiện với môi trường vì một hành tinh khỏe mạnh. Những chiếc bát ăn xinh xắn này được làm từ trái dừa tự nhiên, được tái chế sau khi bị vứt bỏ.

  •  Được làm thủ công 100% từ dừa có thể tái sử dụng và phân hủy sinh học, không chất thải và có thể làm phân trộn sau nhiều năm.
  • Nguồn gốc địa phương và bền vững, hoàn toàn không BPA, hóa chất và không chứa thuốc trừ sâu.
  • Không vị và không mùi, vì vậy chất lượng và hương vị của thực phẩm sẽ luôn thơm ngon như mong muốn.


Độc đáo và sáng tạo

Những chiếc bát gỗ dừa độc đáo này có thể tạo ra nhiều bữa ăn đẹp mắt lấy cảm hứng từ thiên nhiên như sữa chua, bột yến mạch, sinh tố, salad.... Sản phẩm hoàn hảo cho tất cả thức ăn lạnh và ấm (nhưng không nóng), là vật dụng trang trí độc đáo, đa chức năng cho ngôi nhà của bạn.


Bộ bát và thìa ăn sáng của chúng tôi có trọng lượng rất nhẹ, được đánh bóng hoàn hảo và thiết kế tiện lợi nhằm mang đến sự thoải mái khi sử dụng.


Món quà thiết thực, ý nghĩa với môi trường

Bộ sản phẩm bát dừa độc đáo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nghề thủ công truyền thống - là một món quà sáng tạo, an toàn, bền vững dành cho người thân và bạn bè.


 


Tên nhà cung cấp:
Rainbow68
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi