Thị Trường Sỉ
...

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Cao Cấp Hàn Quốc innissfree giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đây là bộ chăm sóc da từ trà xanh của Innisfree được làm từ nước ép là trà xanh tươi thu hoạch từ đảo Jeju rất giàu acid amin và khoáng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên da, chứa chất chống oxy hóa năng ngừa lão hóa da, tạo cho bạn một làn da tươi mới.

Với bộ sản phẩm này làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm suốt cả ngày cho dù ngồi trong môi trường máy lạnh, đối với bạn có làn da mụn cũng có thể sử dụng vì trà xanh có tính kháng khuẩn, hạn chế sự phát sinh mụn trên da.

Bộ sản phẩm bao gồm:

+Green Tea Balangcing Skin 200ml :

Nước hoa hồng Toner se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH trên da, kiểm át bã nhờn trên da. Khi toner thấm vào da bạn sẽ có cảm giác làn da được mềm ra dễ dàng cho lớp lotion và cream thấm vào da.

+Green Tea Balancing Lotion 160ml:

Với tính chất lỏng, bạn sẽ có cảm giác lotion như nước dễ dàng thấm nhanh vào da mà không hề gây nhờn dính, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da tươi tắn hơn.

+Green Tea Balancing Cream 10 ml :

Dù thuộc dạng cream nhưng kem dễ thấm sâu vào da, tạo một lớp màng dưỡng ẩm cho da, đồng thời nuôi dưỡng sâu bên trong da.

+Trong bộ sản phẩm bạn còn được kèm thêm 2 chai nhỏ thuận tiện cho bạn mang theo đi du lịch Là Green Tea Balancing Skin 15 ml + Green Tea Balancing Lotion 15ml

Hướng dẫn sử dụng :

Cho một lượng vừa đủ vào tay khô. Thoa lên da và cổ theo thứ tự Skin -> Lotion -> Cream và massage nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da.

Tên nhà cung cấp:
MỸ PHẨM ADAM
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi