Thị Trường Sỉ
...

Bộ sản phẩm Popin Cookin Gummy Land giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Bộ sản phẩm Popin Cookin vừa chơi, vừa làm, làm xong lại ăn luôn được, kích thích bé ham khám phá, ăn được nhiều kiểu thức ăn & điều quan trọng là bé vừa ăn vừa xuýt xoa, vừa sung sướng, vừa phấn khích bởi chính mình làm ra, mình lại được ăn luôn. Chu choa!
  • Hãy sở hữu toàn bộ sản phẩm Popin Cookin nổi tiếng & HOT HÒN HỌT không chỉ ở Nhật mà ngay tại Mỹ, các bé cũng phát sốt lên với trò chơi thực dụng này
  • Bộ sản phẩm gây nghiện khi chơi và chỉ mong muốn là sở hữu toàn bộ các sản phẩm này ngay lập tức. Quan trọng là mẹ & bé cùng chơi & có khi không biết chừng, mẹ còn nghiện hơn bé.
  • Bé chơi xong là bạn không còn phải lo tất bật làm bữa trưa hay tối nữa vì bé đã đánh chén no say với bộ sản phẩm này rồi :
  • Tạo ra những giờ chơi thú vị cùng bé bằng bộ sản phẩm làm kẹo “chip chip”  Popin' Cookin' Oekaki Gummy Land set kit vô cùng sáng tạo và thú vị. 

  • Là bộ sản phẩm giúp bé có thể chế biến , tạo hình ra các con vật có sẵn trong khuân. Với Popin' Cookin' Oekaki Gummy Land set kit bé không chỉ học được sự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận mà còn được làm quen với các màu sắc, cách phối kết hợp từ những màu sẵn có để tạo ra nhiều màu sắc hơn nữa.

  • Popin cookin Sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu từ tự nhiên, màu thực vật, tinh bột, đường, hương liệu tổng hợp, tất cả đều tuân thủ quy định vệ sinh an toàn và vượt qua các cuộc kiểm nghiệm gắt gao của Nhật Bản và trở thành một trong những hàng đầu được phụ huynh xứ sở hoa anh đào tin tưởng.

Tên nhà cung cấp:
LOAN NGUYEN
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi