Thị Trường Sỉ
...
THỰC PHẨM IQFOODS
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
7 theo dõi
23 liên hệ
100% phản hồi

Bỏ sỉ cá viên trứng cút - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
34.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 100 Gói
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
THỰC PHẨM IQFOODS
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm52
Người theo dõi7
Lượt liên hệ23
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Tên sản phẩm
    Chả cá trứng cút
  • Thương hiệu
    Iqfoods
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Quy cách
    500gr/gói

Chúng ta đã không còn lạ lẫm gì với cá viên trứng cút, cùng với cá viên đây là món ăn phổ biến cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt là món cá viên trứng cút chiên tại các cửa hàng hay xe đẩy xiên que luôn đặc biệt thu hút các bạn trẻ.

Cá viên trứng cút được vo thành những viên tròn đều nhau, căng mịn và không bị móp méo. Khi chiên, cá viên bị phồng lên đôi chút nhưng không đáng kể, sản phẩm bay mùi thơm đặc trưng do được làm từ cá basa tươi, không chứa nhiều bột hay phụ gia, giúp sản phẩm có độ dai vừa phải.

Cá viên trứng cút có thể chiên trực tiếp, lăn qua bột chiên xù hoặc dùng để kho với rau củ. Tưởng tượng những viên cá được chiên vàng óng quyện chút tương đen, tương ớt, tương xí muội hoặc sốt mayonnaise dùng kèm với ít đồ chua hoặc dưa leo… thật không thể cưỡng lại được. Cá viên trứng cút khi khi cho vào miệng bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ giòn rụm đầu tiên, dai mịn và mang vị ngọt từ cá. Bên trong là lớp trứng cút bùi bùi và mềm tan.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bày bán đủ loại cá viên trứng cút với các mức giá khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính điều đó khiến cho người tiêu dùng hoang mang khi số lượng ca cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm ngày càng cao.

 

*Thành phần:

Thịt cá basa 70%, trứng cút (20%), đường, muối, nước mắm.

Cá viên trứng cút được làm từ cá basa tươi, cung cấp năng lượng và tốt cho sức khỏe người dùng. Từng gói sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, áp dụng quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm. Sản phẩm được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa hàn the, không gây hại cho người sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
THỰC PHẨM IQFOODS
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi