Thị Trường Sỉ
...
THỰC PHẨM IQFOODS
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
7 theo dõi
23 liên hệ
100% phản hồi

Bỏ sỉ hồ lô viên

60.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 100 Gói
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
THỰC PHẨM IQFOODS
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm52
Người theo dõi7
Lượt liên hệ23
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Tên sản phẩm
    Hồ lô IQ
  • Thương hiệu
    IQFOODS
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Hồ lô tươi sau khi chiên ăn nóng rất ngon và có vị giòn là lạ và đặc biệt không ảnh hưởng sức khỏe, hồ lô đã qua kiểm định chặt chẽ về an toàn toàn thực phẩm.

Với hương vị thịt heo ướp đậm đà vừa miệng, nướng chín hoặc chiên vừa thơm mùi thịt heo nướng thì làm sao có thể cưỡng lòng được. Ăn kèm với hỗn hợp sốt chấm tương ớt và mayonnaise có lẽ là một đỉnh cao khi thưởng thức. Khuyến cảo chỉ chấm theo công thức nước chấm đối với các bạn thích thì thêm một tí cay, thêm một tí bé nhé!

Về thành phần: Thịt mở chiếm >90%, ngoài ra còn các gia vị để món Hồ Lô Nướng thêm đậm đà hương vị.

Cách bảo quản : cũng giống như các sản phẩm đông lạnh khác Hồ Lô Nướng được bảo quản trong tủ đông hoặc ngăn đá của tủ lạnh có nhiệt độ < 0 độ C.

Cách chế biến: Hồ Lô viên chúng ta có thể chế biến theo hai cách là Nướng hoặc Chiên. Trước khi chế biến các bạn mở bao Hồ Lô Nướng ra để rã đông khoảng 30 phút sau đó các bạn Nướng hoặc chiên một cách thông thường và thưởng thức ngon lành các bạn nhé.

 Thực phẩm ăn kèm: Tương ớt, rau củ quả… Có các bạn gái sợ chiên Hồ Lô nhiều mỡ các bạn có thể Nướng nhé,vùa thơm ngon vừa hạn chế được dầu mỡ.

Chúng ta có thể bao quát lại một vấn đề là các bạn có thể đi chơi hay đi dạo và có một món ăn vặt trên tay thì các bạn không thể nào buồn đúng không nào. Công ty IQFoods của chúng tôi luôn đi theo bên bạn để làm cho cuộc vui của bạn thêm phần thị vị và không nhợt nhạt bởi chúng tôi luôn có những sản phẩm xiên qua sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Chúc các bạn ngon miệng!!!

Tên nhà cung cấp:
THỰC PHẨM IQFOODS
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi