Thị Trường Sỉ
...

Bỏ sỉ mỹ phẩm laneige hàng có sẵnchiết khấu tốt

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Laneige, nhãn hiệu mỹ phẩm trẻ trung được yêu thích bởi hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, đã nghiên cứu công nghệ khoa học về nước độc quyền để khám phá ra giải pháp dưỡng ẩm và cung cấp năng lượng tối ưu cho da.



- Mỹ phẩm Laneige được đánh giá là một trong ba mỹ phẩm thành công nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 30,000 khách hàng. Danh mục sản phẩm đa dạng và đặc biệt là công thức của sản phẩm phù hợp với làn da người châu Á. Bên cạnh đó Laneige là sản phẩm của tập đoàn Amore Pacific- một tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Korea và đứng đầu trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới.



- Dòng chăm sóc da được chia nhỏ thành từng bộ sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da khác nhau của người tiêu dung như làm sạch hiệu quả, bơm nước cho tế bào, dưỡng căn bản cần thiết, chống lão hóa, làm trắng hiệu quả lâu dài và an toàn, chống nắng, trị mụn và chăm sóc đặc biệt.



- Laneige tiếng Pháp có nghĩa là” Tuyết”, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật là nước, giúp họ có được một làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Tên nhà cung cấp:
bỏ sỉ,lẻ mỹ phẩm hàn quốc 3CE
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi