Thị Trường Sỉ
...

Bổ sung Vitamin D cho bé - Nature’s Way Kids Smart Drops Vitamin D3 20ml BỔ SUNG VITAMIN D CHO BÉ - NATURE’S WAY KIDS SMART DROPS VITAMIN D3 20ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Bổ sung Vitamin D cho bé Nature’s Way Kids Smart Drops Vitamin D3 20ml cung cấp hàm lượng vitamin D không tự tổng hợp được ở trẻ, giúp xương, răng phát triển khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch ở cơ thể bé.
  • Vitamin D là một nhóm Secosteroid tan được trong chất béo có chức năng tăng cường khả năng hấp thụ canxi và photphat ở đường ruột. Ở người lớn, vitamin D có khả năng tự tổng hợp thông qua ánh nắng mặt trời do quá trình tiếp xúc ở bên ngoài, nhưng với trẻ em hàm lượng vitamin D bị thiếu hụt do hệ miễn dịch cũng như thời tiết khiến bé cần bổ sung hàm lượng Vitamin D thông qua các dòng sản phẩm chứa nhiều thành phần vitamin D.
  • Những biểu hiện bé thiếu Vitamin D

 

  • Nếu mẹ thấy bé hay bị đổ mồ hôi trộm, đầu mềm, tóc rụng hình vành khăn, răng mọc chậm, lâu biết bò, đi khi ngủ trẻ hay bị giật mình, bực tức, khó chịu... thì chắc chắn con bị thiếu vitamin D. Sự thiếu hụt vitamin D dẫn đến việc phá huỷ sự trao đổi canxi và phốt pho, dẫn tới bệnh còi xương – biến dạng xương do sự rối loạn các quá trình khoáng hoá các chất của chúng.
  • Bổ sung vitamin D cho bé thông qua Nature’s Way Kids Smart Drops Vitamin D3 20ml
  • Nature’s Way Kids Smart Drops Vitamin D3 là dòng sản phẩm tinh khiết, tự nhiên có hương thơm dễ chịu, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp vitamin diễn ra nhanh hơn, tăng cường phát triển răng, xương và chiều cao của bé.
  • Kids Smart drops Vitamin D3 được thiết kế dạng giọt chứa trong bình thủy tinh là cách lý tưởng để bổ sung vitamin D cho bé của bạn, cũng rất quan trọng đối với hệ miễn dịch của bé.
  • Bổ sung Vitamin D cho bé Nature’s Way Kids Smart Drops Vitamin D3 20ml ngoài quá trình hỗ trợ xương, răng khỏe mạnh, trẻ sơ sinh bú sữa trong hàm lượng sữa mẹ thiếu hụt vitamin D còn giúp trẻ còi cương nhanh phát triển về thể chất và củng cố xương khớp bé bền hơn, chắc hơn.
Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi