Thị Trường Sỉ
...

BỘT THUỐC BẮC soHERBs giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 LOẠI BỎ MỤN LƯNG VỚI HERBAL POWDER WHITENING MASK 

Mụn lưng hình thành do lỗ chân lông ở vùng lưng tiết ra khá nhiều bã nhờn, tế bào chết gây bít và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và hình thành mụn. Khi đang bị mụn lưng, bạn có thể loại bỏ chúng trong vài tuần bằng việc tẩy tế bào chết thích hợp.

Việc tẩy tế bào chết chính là một trong những phương pháp hỗ trợ tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, thêm phần tươi mới, mịn màng.Từ đó cũng kích thích da hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị dễ dàng hơn. 

 Chỉ cần vài phút với HERBAL POWDER WHITENING MASK – Mặt nạ bột thảo dược toàn thân, tẩy sạch các lớp biểu bì khô cằn, giúp da loại bỏ những tế bào chết và cả độc tố trên bề mặt da. Kèm theo đó, thảo mộc nuôi dưỡng tế bào mới ngay từ khi nó hình thành, kích thích quá trình tái tạo da, giúp da sáng hồng căng mịn trở lại.

Làm đẹp từ các nguyên liệu cổ truyền đông y luôn là một phương thức an toàn và hiệu quả. Hãy luôn chăm sóc để có một làn da sáng khoẻ mịn màng nhé.

Trọng lượng: 300gram – 150 gram 
 Gía: 240.000 vnd – 150.000 vnd


“Vẻ đẹp thật đến từ thật”

Tên nhà cung cấp:
hương nguyễn thị thùy
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi