Thị Trường Sỉ
...

Bộ thất bảo số 1 - Cốt bát hương cốt bát nhang chuẩn - Bộ lớn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ Thất Bảo số 1 bao gồm đầy đủ những thành phần dưới đây để đảm bảo quy trình bốc bát hương, nạp cốt tượng được suôn sẻ:

+ Bộ thất bảo: Lá Vàng thật, Lá Bạc thật, Hổ Phách tự nhiên, Ngọc bích tự nhiên, Mã Não đỏ tự nhiên, Xà Cừ Ngọc trai tự nhiên, san hô đỏ tự nhiên. Các thành phần trong bộ cốt thất bảo số 1 đã được Linh Phẩm Phong Thủy kiểm định đầu vào tại các trung tâm kiểm định như DOJI, VGC.

+ Gói gạo vàng thần tài, Gói thạch anh ngũ sắc, Tờ Hiệu Dùng để ghi tên người được thờ, giấy trang kim dùng để gói bộ thất bảo và tờ hiệu, chỉ ngũ sắc, gói ngũ vị hương và nụ trầm hương tỏa ngược dùng để xông bát hương, trừ tà.

+ Kèm theo tờ hướng dẫn chi tiết cách bốc bát hương, cách sử dụng bộ thất bảo, văn khấn.

+ Ý nghĩa: Dùng làm cốt bát nhang, bát hương, cốt tượng, thờ cúng thần, phật, thần tài, thổ công, gia tiên ...Giúp Tụ khí bát hương, giúp cho việc thờ cúng có linh khí. Gia trạch gặp nhiều may mắn, kinh doanh phát triển thành công. Gia đình khoẻ mạnh, được phù hộ.

_______________________________________________________________________

Bộ thất bảo số 1 bao gồm: Vàng thật, Bạc thật, hổ phách tự nhiên, Ngọc bích tự nhiên, Mã não đỏ tự nhiên, Xà Cừ ngọc trai tự nhiên, san hô đỏ tự nhiên.

Những thứ quý hiếm này là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất, còn phật thánh tiên hiền là vô tạp niệm bởi các vị đó tâm thanh tịnh trong sạch nên những vật quý báu trên mới chiêu cảm được thần thức của các vị. Còn các loại tà ma quỷ quái thập nhị cô hồn, võng lượng thích những đồ nhơ nhớp bẩn thiểu, ôi thiêu tanh tưởi. nên chúng rất sợ những đồ tinh sạch như 7 thứ thất bảo trên. Giúp Tụ khí bát hương gia tiên, tài lộc, thần tài và thờ phật.Giúp bát hương của mình có linh khí phát tài phát lộc. Bộ Cốt Bát hương làm từ đá quý tự nhiên đủ 7 loại đá quý. Có Trường năng lượng lớn giúp tụ khí đem lại linh khí cho gia tiên. Giúp gia trạch gặp nhiều may mắn, kinh doanh phát triển thành công. Gia đình khoẻ mạnh, được phù hộ.

1. San hô đỏ 

San hô đỏ là một trong bảy loại bảo vật quý hiếm mà nhà phật thường dùng. San hô đỏ có trường năng lượng lớn, trừ tà, tốt cho sức khỏe, mang lại may mắn và tài lộc. Để phân biệt san hô đỏ thật bạn có thể bẻ ra, nếu bên trong có màu đỏ như bên ngoài, sờ vào ráp tay nhúng vào nước có màu đỏ thẫm hơn. Đưa lên mũi ngửi sẽ có mùi hơi tanh của san hô rất đặc trưng.

Tuyệt đối không sử dụng san hô trắng bởi vì san hô trắng có tính dụ tà và năng lượng thấp

Linh Phẩm Phong Thủy sử dụng san hô đỏ tự nhiên đã được kiểm định  cho bộ cốt thất bảo.

2. Xà Cừ Ngọc Trai: 

Xà cừ là một hỗn hợp hữu cơ-vô cơ có nguồn gốc tự nhiên, Để phân biệt ngọc trai thật giả  bạn lấy hai viên ngọc trai ma sát vào nhau: nếu ra chất bột trắng và bề mặt 2 viên trai trở lại láng mịn sau khi phủi sạch thì đó là ngọc trai thật, nếu không ra chất bột hay bề mặt trai bị trầy thì đó là ngọc trai giả., ngọc trai giả chỉ là nhựa có lớp bóng tráng bên ngoài. Đối với ngọc trai thật, khi đưa viên ngọc chạm vào các vùng da như mí mắt hoặc da mặt, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh và nặng hơn. Ngọc trai giả sẽ không có cảm giác mát lạnh như thế và thường nhẹ hơn.

Ngọc trai tự nhiên đã kiểm định tại trung tâm kiểm định đá quý VGC được Linh Phẩm Phong Thủy sử dụng trong bộ thất bảo.

3. Hổ phách tự nhiên: 

Đá hổ phách được xem là biểu tượng của vua chúa, có năng lượng cao và được sử dụng rộng rãi trong phong thủy. Giúp xua đuổi tà ma, xua đuổi nguồn năng lượng xấu. Gia tăng sinh khí cho người sử dụng

Cách phân biệt hổ phách thật giả: Hổ phách thật chìm trong nước và nổi trong nước muối, hổ phách giả thì không. Hoặc nung một chiếc kim sắt nóng đỏ, dí vào miếng hổ phách nếu tỏa ra nhiều khói và có mùi thơm mùi nhựa thông thì đây là hổ phách thật, còn nếu chảy nhựa hoặc có mùi khét thì là hổ phách giả.

Hổ phách tự nhiên đã kiểm định tại VGC được Linh Phẩm Phong Thủy sử dụng trong cốt bát hương.

4. Ngọc: 

Ngọc giúp mang lại may mắn tuy trường năng lượng không cao bằng thạch anh Nhưng tượng trưng cho sự phú quý, vương giả.

Ngọc Bích tự nhiên đã kiểm định tại VGC được Linh Phẩm Phong Thủy sử dụng trong cốt thất bảo.

5. Mã não: 

Đá mã não là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ và thịnh vượng. Trong thờ cúng chỉ nên sử dụng mã não đỏ vì dòng mã não đỏ được xem là dòng có năng lượng cao nhất trong các dòng mã não, không nên xử dụng mã não trắng.

Mã não đỏ tự nhiên đã kiểm định tại VGC được Linh Phẩm Phong Thủy sử dụng trong cốt thất bảo.

6 & 7. Vàng và Bạc

Bộ thất bảo tại Linh Phẩm Phong Thủy sử dụng vàng quỳ, bạc quỳ được gia công tại làng nghề Kiêu Kỵ Việt nam 100% là vàng thật, bạc thật, là các lá vàng thật, lá bạc thật được dát mỏng, quý khách có thể kiểm định tại các tiệm vàng bạc. Khách hàng có thể tự tìm hiểu về “vàng quỳ”, “bạc quỳ” để hiểu rõ hơn. Dưới đây là 2 mẫu đã được kiểm định tại DOJI.

Ngoài ra trên thị trường còn có cả loại vàng B, Vàng K, vàng đài loan, gọi tắt là vàng công nghiệp, loại vàng này được chế tác từ đồng, nhôm, và các loại hợp kim khác sao cho có mầu của vàng chứ không gia công từ vàng.

Giấy kiểm định vàng tại DOJI:

Phân biệt bạc thật giả:

Giấy kiểm định Bạc tại DOJI:

Linh Phẩm Phong Thủy sử dụng vàng thật và bạc thật trong bộ thất bảo số 1

Ngoài ra kèm theo mỗi bộ thất bảo Linh Phẩm Phong Thủy còn tặng thêm đầy đủ các vật phẩm để phục vụ đầy đủ cho các công tác bốc bát hương, nạp cốt tượng thờ cúng thần, phật, thần tài, thổ công, gia tiên ... như: Giấy Trang Kim tờ lớn, Tờ Hiệu 3 tờ, Chỉ ngũ sắc, Gói ngũ vị hương, Gói thạch anh ngũ sắc vụn dùng để rải dưới đáy bát hương giúp tăng vượng khí cho việc thờ cúng, kèm theo tờ hướng dẫn chi tiết cách bốc bát hương và văn khấn.

Tên nhà cung cấp:
Thủy Linh Phẩm Phong
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi