Thị Trường Sỉ
...
phụ kiện công nghệ 37
H. Kỳ Sơn, Nghệ An
1 theo dõi
8 liên hệ
100% phản hồi

bộ thẻ thông minh 16 chủ đề giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
55.000₫
5 - 9 Bộ
53.000₫
10 - 14 Bộ
50.000₫
15 Bộ
Mua ít nhất: 5 Bộ
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
phụ kiện công nghệ 37
H. Kỳ Sơn, Nghệ An
Sản phẩm10
Người theo dõi1
Lượt liên hệ8
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bộ thẻ học thông minh gồm 16 chủ đề là công cụ hữu hiệu giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ nhanh chóng và dễ dàng. Bộ thẻ với hình ảnh minh họa sinh động, màu sắc bắt mắt, rõ nét, trình bày khoa học, đơn từ, giúp thúc đẩy quá trình ghi nhớ của trẻ nhanh hơn và lâu hơn.

Bộ thẻ học thông minh thiết kế song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Đặc biệt, phần tiếng Anh có đi kèm chú thích phiên âm theo chuẩn tiếng Anh - Mỹ của từ điển Oxford, giúp trẻ phát âm đúng ngay từ ban đầu. Ngoài ra, phần tiếng Việt cũng được thiết kế theo phông chữ chuẩn của bộ giáo dục dành cho trẻ.

Những chủ đề trong bộ thẻ rất gần gũi với cuộc ng: chữ cái và  học, phương tiện giao thông, động vật, thực vật, đồ vật, nghề nghiệp… Một ưu điểm của bộ thẻ ảnh này là được làm bằng chất liệu giấy bìa cứng an toàn với trẻ nhỏ, khổ nhỏ gọn, nhiều màu sắc. Vì vậy, không chỉ là một phương pháp dạy học hiệu quả, người lớn có thể sử dụng bộ thẻ này tạo ra nhiều trò chơi thú vị cùng trẻ.

Chúng tôi chuyên Bán buôn thẻ học thông minh toàn quốc, bán lẻ thẻ học thông minh giá tại xưởng không qua chung gian cam kết tất cả hình ảnh đều chuẩn như hình. Cam kết giá thành rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường hiện nay chúng tôi đang là đối tác tin cậy của những nhà sách, trường học trong cả nước.

Sản theo Quyết định : 3141/QĐ-BGD  

của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo về tiêu chuẩn kỹ thuật 

Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non

Tên nhà cung cấp:
phụ kiện công nghệ 37
Địa chỉ:
H. Kỳ Sơn, Nghệ An
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi