Thị Trường Sỉ
...
Lịch Nguyễn Tô
Q. Đống Đa, Hà Nội
9 theo dõi
39 liên hệ
100% phản hồi

Bộ Thu Đông Uni Nữ giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
90.000₫
5 - 15 Bộ
85.000₫
16 Bộ
Mua ít nhất: 5 Bộ
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lịch Nguyễn Tô
Q. Đống Đa, Hà Nội
Sản phẩm12
Người theo dõi9
Lượt liên hệ39
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

LizoShop - Chuyên cung cấp mặt hàng thời trang nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em đối với bé trai bé gái.

Ngoài ra còn cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho mẹ và bé, thời trang gia đình, công sở, và các loại đồ dùng gia đình khác.

Thời trang nữ - Bộ quần áo thu đông UniQlo, Quảng Châu đang hot bên nước ngoài, Áo được thiết kế vải 100% cotton đàn hồi, chất mát, không phai, không xù, đặc biệt không bong rách chỉ như các loại bán tràn lan trên thị trường.

Thời trang nữ - Bộ quần áo thu đông UniQlo trẻ trung lịch sự cho chị em tự tin, quyến rũ. Thoải mái khi làm việc việc nhà và nội trợ, có thể mặc đi ngủ vi chất liệu cotton 100% mềm mại và êm ái giúp giấc ngủ được sâu hơn.

Thời trang nữ Bộ quần áo thu đông UniQlo lên từ vải cotton dẻo co dãn 4 chiều, vải dày, đanh, lên form cực nét luôn ạ! Áo này có nhìu , 3 vải nhũn nhão mỏng. LizoShop chỉ bán hàng vải đanh, dày thôi nhé.

Thời trang nữ - Bộ quần áo thu đông UniQlo với dáng trẻ trung năng động cho các bạn nữ thêm sự lựa chọn khi đi chơi, dạo vào những ngày nghỉ, hoặc tụ tập vui chơi cùng bạn bè.

CÁCH GIẶT ỦI VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM:

Vò bằng tay với lần giặt đầu tiên, giặt bằng nước lã và không có xà phòng để lớp in mềm hơn, chống bong tróc. Nên giặt sản phẩm bằng nước lạnh hoặc nước nóng dưới 40 độ vì nếu giặt trong nước quá nóng sẽ làm vải giãn ra và lỏng sản phẩm.

Để giữ màu sản được lâu và không bị ra màu trong quá trình giặt, mẹ có thể ngâm sản phẩm trong nước ấm có pha chút giấm trong khoảng 15-20 phút.

Không đổ trực tiếp các loại xà bông hoặc nước tẩy lên hình in. Mẹ nên hạn chế dùng các loại nước xả mềm vải vì nó sẽ làm sản phẩm bị giãn rất nhanh và khiến hình in bị mềm, dễ bong tróc.

Nếu muốn sản phẩm thơm hơn sau khi giặt, mẹ có thể dùng các loại nước xả thơm.

Không nên để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt, sản phẩm dễ bị ẩm mốc, thậm chí để lại những vết ố trên vải.

Tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới nắng vì sẽ làm màu và hình in phai màu.

Khi ủi sản phẩm tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên sản phẩm, nên ủi ở nhiệt độ thấp và lộn trái sản phẩm ra trước khi ủi để tránh làm chết màu sắc của vải và làm bong tróc hay biến dạng những hình ảnh được in trên sản phẩm.

✦✦✦CAM KẾT VÀNG✦✦✦

Lỗi được đổi hàng.

Chất mỏng hoàn tiền cho khách hàng.

Đảm bảo chất dày dặn, chắc chắn, không lỗi chỉ.

.

Size: S,M,L.

Màu: nhiều màu cực dễ mix đồ.

Giá sỉ :

Tên nhà cung cấp:
Lịch Nguyễn Tô
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi