Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.675 liên hệ
99% phản hồi

Bộ thu wifi lb-link bl-lw05ar5-150mbps nano wireless n usb adapter giá sỉ - giá bán buôn

130.000đ  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.675
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

BL- LW05AR5 là giải pháp mạng thông minh sẽ giúp máy tính bạn truy cập mạng Wi-Fi trong nhà để kết nốiInternet mà không cần sử dụng cáp kế nối. USB wireless BL- LW05AR5 được trang bị giao tiếp USB giúp kết nối máy tính dễ dàng. Bên cạnh đó, một ăng-ten ngoài lớn sử dụng trên thiết bị cho phép bắt ́ng cực nhạy và cho khoảng cách kết nối xa, nhờ đó bạn có thể tự tin để thiết lập kết nối thông minh ngay trong nhà bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Wi-Fi chuẩn N

USB WIFI BL- LW05AR5 thích hợp với các thiết bị mạng không dây chuẩn N cho khoảng cách kết nối gấp 6 lần với chuẩn G. Bên cạnh đó, với ăng-ten 5dBi tích hợp có thể điều chỉnh hướng phù hợp với nguồn phát ́ng giúp tăng cường khả năng truyền nhận tín hiệu.

Chia sẻ kết nối không dây dễ dàng

Nhờ vào chức năng AP, người dùng có thể sử dụng BL- LW05AR5 như một điểm truy cập không dây access point. Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể biến mạng có dây trong nhà thành mạng không dây để các thiết bị tương thích có thể truy cập Internet, , download và chi sẻ tập tin một cách dễ dàng.

Bảo mật an toàn

WiFi Protected Setup WPS sẽ giúp bạn bảo mật mọi dữ liệu được truyền tải trong mạng. Chỉ cần nhấn nút WPS ngay trên thiết bị là chế độ bảo mật 64/128-bit WEP, WPA và WPA2 sẽ được tự động thiết lập mà không phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp như trên những thiết bị Wi-Fi thông thường.

Tính tương thích cao

USB wireless BL- LW05AR5 được thiết kế dành cho người dùng hệ điều hành Windows lẫn MAC OS và thậm chí là Linux. Bên cạnh đó, phần mềm đi kèm còn hỗ trợ tính năng WMM cho phép người dùng ưu tiên đường truyền cho chơi game, xem phim hay tải tập tin để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi