Thị Trường Sỉ
...

bộ trị nám gia truyền hoàng cung huế giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1.Phương pháp lột nám thuốc nam gia truyền hoàng cung huế  bên em là gì? 

Đó là bôi 1 lớp thuốc có tác dụng hút máu độc,tà khi dưới da, dính chặt vào lớp da có chứa sắc tố melanin. Sau 3 ngày, bắt đầu nó bám hay gọi là hút hết khả năng của nó, nó sẽ tự bong dần, cùng với lớp sừng, tế bào chết bên trên da. Đến ngày thứ 7 bong 70-80% và ngày 10 là bong sạch sẽ.

2.Phương pháp này có tác dụng gì?

Giống như lăn kim hay phi kim, pp này giúp cho da sản sinh colagen, làm đầy lớp da mới, mịn non hơn, loại bỏ tế bào sừng trên da sâu hơn.

3. Pp này khác với pp lột da bằng thuốc tẩy khác ở điểm nào? 

Nếu da bạn bị tẩy bằng hoa chất hoặc da ngậm hoa chất, da bạn sẽ bị phụ thuộc vào nó. Nếu bạn cứ tiếp tục dùng kem có chứa hóa chất, da bạn bị mỏng đi, các mạch máu dưới da xuất hiện, da tai nhợt nhạt và khi không dùng kem da bạn trở nên thảm hại hơn. Mụn, nám, đồi mồi...

4. Ưu điểm của pp này?

Hầu hết người bán kem hay điều trị cho bạn bằng phương pháp này,  đã được đào tạo và đã-đang-sẽ trãi nghiệm để làm đẹp mỗi ngày cũng như có đủ kiến thức để tư vấn chăm sóc, theo dõi điều trị cho bạn đến khi trả lại cho bạn làn da đẹp như tuổi 18.

5. Nếu bạn đã bất lực với tất cả các pp điều trị, và cùng đường trong việc điều trị nám, mụn. Hãy trãi nghiệm pp này. Chúng tôi chắc chắn rằng, sẽ cho da bạn có cơ hội hồi sinh như tuổi đôi mươi thậm chí đẹp hơn.

liên hệ để được hướng dẫn điều trị sớm, thành công sớm và đỡ tốn kém nhé.


Tên nhà cung cấp:
CHUYÊN TRỊ NÁM HOÀNG CUNG HUẾ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi