Thị Trường Sỉ
...

Bộ Tua Vít Mini 31 Món - Hộp Hình Tháp giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với sản phẩm Bộ Tua Vít 31 món đa năng sẽ giúp bạn sửa chữa những vật dụng hàng ngày trong gia đình, bạn sẽ tự tay khám phá được các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, laptop…một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Với 30 đầu vít đầy đủ kích cỡ khác nhau được làm từ chất liệu thép không rỉ, gia công tỉ mỉ, giúp bạn vặn ốc an toàn mà không lo nhờn gen.

Bộ tua vít 31 món đa năng với đầu vít được xếp dạng tròn dễ sử dụng. Hộp gồm 31 đầu vít cỡ nhỏ dành cho sửa chữa đồ điện tử cỡ nhỏ như máy vi tính, laptop, điện thoại , và các đồ điện tử. Sản phẩm được thiết kế đủ tất cả các loại đầu vít thường dùng trong linh kiện điện tử như đầu dẹt, đầu 2 lỗ, tam giác, lục giác, 3 cạnh, 4 cạnh, 5 cạnh và 6 cạnh. Mỗi dạng đều có đủ các cỡ từ lớn đến nhỏ.

Cán tay cầm có chất liệu nhựa dẻo chống trơn trượt giúp bạn dễ dàng và an toàn khi sử dụngĐược gia công chuẩn xác với nam châm định vị giúp mũi vít và tay cầm dính chặt với nhau, tránh tình trạng rơi, rớt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với cán cầm được thiết kế an toàn với lớp nhựa dẻo không gây đau rát tay mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó những gai nhỏ nơi cán cầm với khả năng chống trơn trượt cao an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Sử dụng: sửa chữa, tháo lắp các thiết bị lớn, vừa và nhỏ.Có kích thước nhỏ, gọn bạn có thể mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm được thiết kế thêm móc treo giúp bạn có thể treo ở những nơi cố định trong nhà.

Bao gồm: 30 đầu vít với đầy đủ các dạng đầu và kích cỡ: dẹt, tam giác, lục giác, hay các đầu từ 3 đến 6 cạnh. Và 1 cán gắn đầu vít tay cầm nhựa dẻo.

Chất liệu: Mũi tua vít: thép không gỉ. Tay cầm: nhựa dẻo. Hộp ngoài: nhựa cứng

Kích thước hộp: 12 x 5,5 cm

Trọng lượng: 150 gr

 

Tên nhà cung cấp:
Timmua
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi