Thị Trường Sỉ
...

Bộ Vợt Bóng Bàn LX-2162A giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Vợt Bóng Bàn 3 Banh LX-2162A Vợt bóng bàn dán này là lựa chọn rất tuyệt vời cho những đối tượng chơi giải trí trong cơ quan, sinh viên và những người mới bắt đầu tập chơi. Tuy nhắm vào đối tượng nghiệp dư nhưng đôi lúc những người chơi kinh nghiệm phải ngạc nhiên vì những gì có thể làm được với bộ vợt này.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng dán sẵn, nên người dùng không mất nhiều thời gian để chọn loại keo phù hợp rồi dán mất công mà lại mang lại hiệu quả không như mong muốn. Vợt bóng bàn này sẽ đem đến cho bạn những trận bóng kịch tính, hấp dẫn. Vợt bóng bàn được làm bằng chất liệu . Cán vợt được làm bằng gỗ, tay nắm vừa phải, chắc chắn. Phần cốt gắn liền với lớp cao su mang đến sự ổn định, cân bằng tốt hơn, kiểm át tốt hơn. Sản phẩm còn có trọng lượng vừa phải nên người chơi dễ dàng di chuyển, kiểm át, phù hợp với cả những người thuận tay trái và tay phải.

Tên nhà cung cấp:
Phát Đạt Chuyên Sỉ - Phụ Kiện Công Nghệ
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi