Thị Trường Sỉ
...
Chuyên sỉ kem body phân tử nước
0 theo dõi
100% phản hồi

Body phân tử nước giá sỉ - giá bán buôn

150.000₫
10 - 19 Hộp
130.000₫
20 Hộp
Mua ít nhất: 10 Hộp
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm1
Tỷ lệ phản hồi100%
KEM BODY PHÂN TỬ NƯỚC - KEM BODY LOTION - MAKEUP NHẸ 🌼

✅️️ Thành phần: 
Aqua, Dimethicone, Isopropyl Myristate, Titanium Dioxide, Niacinamide, Glycerin, Propylene Glycol, Licorice Root Extract, Phenoxyethanol.

✅️ ️1. Niacinamide => Giúp da mịn màng, tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp làm mờ các đốm sắc tố trên da, giúp giảm vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ cho làn da, giảm nốt sưng mụn trên da.
✅️️ 2. Glycerin => là chất giữ ẩm, có tác dụng cấp ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da
✅️️ 3. Licorice Root Extract (CHIẾT XUẤT CAM THẢO) => làm dịu và dưỡng ẩm cho da, trắng da, mờ sạm, chống nắng tự nhiên.

✅️️ Đặc tính sản phẩm:
⏩️ Là kem body dưỡng trắng da tự nhiên, khi thoa kem lên da có độ makeup nhẹ, có độ trắng bật tone nhẹ ngay sau khi thoa, kháng nước nhẹ, gặp nước không trôi không chảy, thoa vô mát lạnh thẩm thấu vào da nhanh chóng. 
⏩️ Kiên trì sử dụng sẽ có làn da trắng mịn như mong muốn, dòng kem không có hoạt chất trắng ảo, cam kết chất an toàn cho da sử dụng hàng ngày, kem thơm mùi nước hoa thơm ngọt ngào, có độ chống nắng SPF 30+

✅️️ Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng kem thường xuyên ngày thoa 2 lần sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất, hãy bổ sung sản phẩm này vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn để có được làn da khỏe đẹp và căng bóng hơn.

▶️ Trước khi dùng bạn nên test thử sản phẩm trước khi bôi lên diện rộng. Mỗi bạn sẽ có một kiểu da khác nha nên bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải test độ an toàn cho da.


Tên nhà cung cấp:
Chuyên sỉ kem body phân tử nước
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi