Thị Trường Sỉ
...
DAHACON VIỆT NAM
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
14 theo dõi
191 liên hệ
100% phản hồi

BƠM LỐP Ô TÔ ĐA NĂNG TỰ NGẮT - BƠM LỐP Ô TÔ MINI - BẢO HÀNH 12 THÁNG giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
DAHACON VIỆT NAM
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Sản phẩm190
Người theo dõi14
Lượt liên hệ191
Tỷ lệ phản hồi100%

**************Mô tả sản phẩm**************

- Dễ mang theo: MÁY BƠM LỐP Ô TÔ 70mai Air Compressor có kích thước bằng điện thoại iPhone X, nâng cao tính di động.

- Nhỏ nhưng mạnh mẽ: Động cơ của MÁY BƠM LỐP XE Ô TÔ 70mai được trang bị các xi lanh và bánh răng hoàn toàn bằng kim loại, mang lại lượng khí lớn và mạnh mẽ.

- Hoạt động liên tục trong 25 phút.

- Đảm bảo an toàn khi hoạt động: không còn nỗi lo về việc tỏa nhiệt cao. MÁY BƠM HƠI Ô TÔ 70mai sử dụng dây đồng để làm chậm quá trình dẫn nhiệt cũng như giảm mức độ rung, đảm bảo hiệu suất trong quá trình hoạt động.

- Tương thích cao: 2 bộ điều hợp vòi phun đáp ứng nhu cầu sử dụng. Thiết kế sử dụng cho cả xe đạp, bóng, nệm hơi, bóng bay và các sản phẩm dùng đến hơi khác.

• Khối lượng: 0.66kg

• Kích thước: 150*120*55mm

• Cường độ dòng điện: 0A ~ 6A

• Áp lực bơm lớn nhất: 3.44 bar (50psi)

• Nhiệt độ làm việc: -30°C đến 70°C

• Dây tẩu cắm: 3.3m

• Ổ cắm: Tẩu thuốc

  • Sở hữu cho mình một bộ thiết bị máy bơm hơi cho xế hộp là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để có thể sử dụng trong những trường hợp cần bơm lốp xe hoặc vá lốp khẩn cấp. Sản phẩm máy bơm lốp xe ô tô 70MAI Air Compressor Lite Midrive TP03 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bơm 70MAI TP03 là một trong những phụ kiện không thể thiếu trang bị cho chiếc xe của bạn, giúp bạn an tâm hơn trên mỗi hành trình di chuyển

  • MÁY BƠM LỐP Ô TÔ 70MAI Air Compressor Lite Midrive TP03 
  • MÁY BƠM LỐP XE HƠI MINI có thiết kế nhỏ gọn, di động
  • BƠM LỐP Ô TÔ TỰ NGẮT 70mai Midrive TP03 sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ 164 x 148 x 54mm, nên người dùng có thể dễ dàng cất giữ bên trong hộc xe hơi của mình. Bơm lốp ô tô Bên cạnh đó, bơm còn sử dụng thiết kế tích hợp khá tiện lợi, mỗi bộ phận đều có không gian riêng, được sắp xếp một cách gọn gàng nhất.
  • BƠM LỐP Ô TÔ 70mai Midrive TP03 tự động trang bị bảng điều khiển màn hình kỹ thuật số trên cùng, hiển thị rõ ràng các thông số cụ thể. Đặc biệt, 4 nút bấm điều khiển được thiết kế tối giản giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng máy bơm một cách đơn giản nhất. Ngoài ra, các đầu bơm khác nhau cho khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị cần bơm (ô tô, xe máy, xe đạp, xe điện, bóng, phao bơi…).

  • Khoảng cách bơm hơi xa cho thao tác bơm dễ dàng Sau khi bạn kết nối với đầu lấy điện trong xe, máy bơm lốp xe 70MAI có thể kéo đến nhiều vị trí lốp xe khác nhau. Máy có phần dây dài 3.2m và đầu ống bơm hơi dài 0.7m có thể bơm hầu hết ô tô, SUV, xe buýt nhỏ, xe tải nhỏ, xe địa hình, xe máy thông thường, xe đạp, banh bóng,… với khoảng cách bơm lên tới 3.9m.

  • Nhà sản xuất đã nâng cấp cho máy bơm lốp ô tô TP03 chức năng giảm tiếng ồn. Cụ thể đầu bơm được thiết bị cao su mềm chống sốc, làm cho giảm cảm giác rung khi bơm, cho đầu ra ổn định, âm thanh đo được tốt hơn 72dB, hoàn toàn yên tĩnh so với những chiếc bơm lốp khác trên thị trường.

#máy_bơm_lốp_ô_tô #máy_bơm_lốp_ô_tô #máy_bơm_lốp_ô_tô_mini #máy_bơm_lốp_ô_tô_70mai_Air_Compressor_Lite_Midrive_TP03 #maybomlopoto #maybomlopotoxiaomi #maybomlopotomini #maybomlopxe #maybomlopxemay #maybomlopmini #maybomlopxehoi

Tên nhà cung cấp:
DAHACON VIỆT NAM
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi