Thị Trường Sỉ
...

Bồn Tắm Gỗ Pơ Mu 140cm Bo Viền Màu Nâu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: BỒN TẮM GỖ MÀU NÂU
Chất liệu: Gỗ Pơ Mu Xịn 100% - Cam Kết
Kích Thước: Dài 140cm, Rộng 65cm, Cao 60cm
Kiểu dáng: Bồn Nằm Bo Viền, Màu Nâu
Bảo hành: 12 Tháng, sửa chữa miễn phí 24 tháng.
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Mẫu bồn tắm gỗ màu nâu giả cổ được sản xuất cho khách hàng muốn chiếc bồn tắm đồng nhất với nội thất tối màu sang trọng trong căn hộ. Lạc Hồng là cơ sở sản xuất trực tiếp mỗi năm xuất xưởng khoảng 500-700 chiếc bồn gỗ trên toàn quốc. Xưởng Sản Xuất Bồn Tắm Gỗ:
Lạc Hồng được diễn đàn Webtretho, Lamchame đánh giá là một trong 3 cơ sở sản xuất bồn tắm bằng gỗ tại Việt Nam. Ngoài sản phẩm, chúng tôi còn được đánh giá cao về phần chăm sóc khách hàng cũng như sản xuất bồn tắm theo kích thước và nhu cầu của quý khách. Với 3 chất liệu chủ đạo là gỗ Pơ Mu, gỗ Sồi và gỗ Thông chúng tôi sản xuất ra rất nhiều mẫu thùng tắm gỗ cho quý khách lựa chọn. Sản phẩm: Bồn Tắm Gỗ Màu Nâu Giả Cổ
Thiết kế: Bồn tắm giả cổ được làm bằng gỗ Pơ Mu, phủ lớp kháng nước màu nâu giúp tăng tuổi thọ bồn không hề ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Bồn tắm giả cổ có dáng Oval dài, viền bồn tắm được bo bằng gỗ tạo sự mềm mại, phần giữa thành bồn xẻ thấp xuống với 2 đầu bồn gỗ nên rất đẹp và sang trọng. Bồn có ghế ngồi bên trong, đáy có nút xả nước nên chỉ cần đặt bồn dưới vòi nước là có thể sử dụng.Ưu Điểm Gỗ Pơ Mu: Gỗ Pơ Mu là loại gỗ cao cấp quý hiếm với rất nhiều những ưu điểm không thể tìm kiếm ở các loại gỗ khác. Gỗ Pơ Mu có mùi thơm đặc trưng không nhiều loại gỗ có được, mùi thơm rất dễ chịu, nhẹ nhàng và thư giãn. Vân gỗ rất đẹp tạo nên giá trị của chiếc bồn. Gỗ có tinh dầu nên kháng nước làm bồn tắm rất bền, tinh dầu có trong gỗ Pơ Mu khi ngâm tắm có tác dụng giảm đau nhức xương khớp và xóa bỏ cảm giác mệt mỏi cho người mới ốm dậy. Vì vậy người dân tộc Dao đỏ thường xuyên ngâm tắm để có sức khỏe dẻo dai.

Hướng Dẫn Mua Hàng: 
Tại Hà Nội và Hà Nam cửa hàng sẽ giao trực tiếp và miễn phí vận chuyển với bán kính 15km. Các tỉnh thành khác cửa hàng sẽ gửi theo xe khách, xe tải hoặc bưu điện tới địa chỉ của khách hàng. Sau khi nhận được bồn gỗ thì khách hàng kiểm tra, kiểm phụ kiện và sau đó mới phải thanh toán tiền cho nhà xe, họ có trách nhiệm giao lại cho cửa hàng. 
: - :

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi