Thị Trường Sỉ
...

Bồn Tắm Gỗ Pơ Mu Tròn Bo Viền 2 Lớp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: BỒN TẮM TRÒN PƠ MU BO VIỀN
Chất liệu: Gỗ Pơ Mu Việt Nam
Kích Thước: Đường kính 80cm, Đáy 70cm, cao 70cm,
Bảo hành: 18 Tháng
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Liên tiếp 3 năm nằm trong Top 5 Xưởng Thùng Gỗ do Cộng đồng Thiết Kế Việt Nam xếp hạng, thùng gỗ Lạc Hồng đã khẳng định được cũng như với các Spa, Khách Sạn, Resort, Homestay trên toàn quốc. Là lựa chọn tin cậy cho các công ty nội thất, thiết kế để hoàn thiện công trình. Xưởng chuyên sản xuất Bồn gỗ tắm thuốc, chậu gỗ ngâm chân, thùng gỗ xông hơi... Nếu có nhu cầu về sản phẩm , giá thành hợp lý, tận tình hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng một giải pháp mua hàng nhanh chóng, đúng hẹn, chuẩn chỉ hãy gọi ngay tới : Chủ cơ sở để được tư vấn đặt hàng.

Sản phẩm: Bồn Tắm Thuốc Bắc Gỗ Pơ Mu
Kiểu dáng: Bồn có dáng tròn, hình trụ loe miệng, được ốp thêm lớp viền gỗ trên thành bồn tạo sự chắc chắn cũng như thẩm mỹ hơn.
Quy cách: Bồn được dùng khi đặt dưới vòi cấp nước chỉ việc xả nước vào bồn, đáy bồn có van xả nước bằng inox tiện dụng, nhấn để xả, nhấn lần 2 để đóng kín. Phía dưới đáy có ống dẫn nước xả bằng nhựa mềm có thể dẫn vào các ống chờ thoát sàn. Sử dụng kỹ thuật ghéo hèm âm dương tuyệt đối chống rò rỉ nước, 3 đai tôn mạ kẽm không gỉ giúp bồn luôn chắc chắn. Phần đáy dưới được sơn chống thấm để bồn không bị hấp hơi từ sàn nhà lên, chân bồn gắn núm cao su mềm để bồn không chạm đất tăng độ bền, thanh gỗ chạy ngang chịu lực đảm bảo độ chắc chắn là tuyệt đối.
Kích thước: Bồn có đường kính miệng 80cm, đường kính đáy 70cm, cao 70cm. 
Chất liệu: Gỗ Pơ Mu Việt Nam chuẩn xịn 100%, cam kết không sai một thanh gỗ. Gỗ có mùi thơm tự nhiên, vân gỗ rất đẹp, chất gỗ dầu nên chịu nước tốt nhất trong các loại gỗ làm bồn tắm hiện tại. 

Hướng Dẫn Mua Hàng: Khách hàng có nhu cầu mua bồn gỗ lẻ sẽ được giao tận nơi bằng hình thức giao trực tiếp, gửi xe khách, gửi bưu điện tới tận địa chỉ của khách hàng. Cam kết đúng mẫu mã, , chất liệu. Sai đâu Lạc Hồng xin chịu tới đó. 
Khách hàng mua số lượng lớn liên hệ , sau khi thống nhất về số lượng, chất liệu, thời gian hoàn thiện và giá thành xưởng sẽ sản xuất theo lô lớn và giao đúng thời hạn. Nếu số lượng mà xưởng có sẵn sẽ được giao luôn. Hỗ trợ mọi yêu cầu cũng như mẫu mã mới, kích thước.
: - , , iMess...
Địa chỉ Xưởng: LẠC HỒNG - làng nghề Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam.

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi