Thị Trường Sỉ
...

Bồn Tắm Gỗ Sồi Dáng Tròn Bo Viền giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: BỒN TẮM GỖ SỒI BO VIỀN
Chất liệu: Gỗ Sồi
Kích Thước: Miệng 80cm, Đáy 70cm, Cao 70cm
Kiểu dáng: Bồn Tắm Tròn Bo Viền
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Cơ sở sản xuất thùng gỗ Lạc Hồng chuyên đóng các loại bồn tắm bằng gỗchậu gỗ ngâm chân tại làng nghề Đọi Tam - Hà Nam chuyên phân phối Sỉ, lẻ cho khách hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên toàn quốc. Xưởng nhận sản xuất bồn gỗ tắm cho Spa, Khách Sạn, Resort với kiểu dáng, kích thước và mẫu theo yêu cầu. Chúng tôi làm các mẫu bồn gỗ tròn, bồn tắm nằm dáng Oval, thùng tắm gỗ Xông hơi, sục khí với hàng đầu. 

Giới thiệu mẫu: Bồn Tắm Gỗ Sồi Bo Viền
Kích thước: Miệng bồn rộng 80cm, đáy rộng 70cm, Chiều cao 70cm. 
Kiểu Dáng: Bồn dáng tròn tắm ngồi, tắm đứng và ngâm thuốc bắc. Được ghép bằng các thanh gỗ với kỹ thuật ghép hèm âm dương siêu bền bỉ, miệng bồn được bo thêm viền gỗ tạo độ dày gấp đôi và vững trãi hơn nhiều. Hơn nữa, bồn gỗ bo viền tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn. 
Chất Liệu: Bồn 100% gỗ Sồi , vân gỗ hoàn toàn tự nhiên rất đẹp. Gỗ sồi rất bền, độ cứng và trọng lượng gấp 1,5 lần gỗ Thông. Độ bền gỗ Sồi từ 4-6 năm. Bồn được nén bằng 3 đai tôn mạ kẽm hoặc inox không gỉ. 
Đáy bồn được gắn nút xả inox nhấn xả rất tiện dụng, mặt dưới đáy bồn có ống dẫn nước xả, sơn chống thấm mặt đáy dưới nên độ bền được nâng cao hơn, gắn thêm chân đệm cao xu để bồn tắm không chạm mặt sàn không đọng nước. 

Hướng Dẫn Mua Hàng: 
Khách hàng đo cửa phòng tắm, vị trí đặt bồn tắm để lựa chọn bồn gỗ phù hợp nhất và có thể đưa bồn vào phòng.
Khách hàng mua lẻ đặt mua qua : - và được giao hàng tận nơi tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Hơn 20 mẫu bồn tắm với đầy đủ kiểu dáng và chất liệu.
Khách hàng mua Spa, Resort, Khách sạn có thể tham quan xưởng sản xuất tại Hà Nam và thống nhất về mẫu mã và số lượng. Xưởng sẽ sản xuất và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Giá thành sẽ rẻ hơn khi mua số lượng lớn. Kích thước theo yêu cầu. 
: -   , iMes, ...

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi