Thị Trường Sỉ
...

Bồn Tắm Gỗ Thông Có Tay Nắm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: BỒN TẮM GỖ TAY NẮM
Chất liệu: Gỗ Thông Nhật
Kích Thước: Dài 130cm, Rộng 65cm, Cao 65cm
Kiểu dáng: Thùng Tắm Nằm Bo Viền, Tay Nắm
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Kiểu Dáng, Quy Cách: Bồn được ghép bằng các thanh gỗ bằng kỹ thuật ghép hèm âm dương nên rất chắc chắn và không bị rò rỉ. Cạnh bồn được ghép thêm viền gỗ kiểu ghép từng miếng gỗ rộng 5-7cm lại với nhau nên đẹp hơn và chắc chắn hơn, phần giữa thân bồn được cắt xẻ tạo sự mềm mại và gắn thêm tay nắm rất sang trọng. Khi khách hàng sử dụng sẽ nằm tựa đầu vào thành bồn, duỗi chân và hai tay đặt lên 2 phần tay nắm của bồn rất thư giãn. 

Đáy Bồn: Riêng phần đáy là điều khác biệt của xưởng Lạc Hồng với các cơ sở khác. Chúng tôi lót một lớp phủ trong suốt sau đó sơn thêm một lớp chống thấm bên ngoài để khi dùng bồn trong môi trường ẩm bồn gỗ không bị hấp nước sẽ bền hơn rất nhiều. Thêm nữa chân bồn được gắn thêm các núm cao su khi đặt vào phòng tắm không chạm nước. 

Hướng Dẫn Mua Hàng: 
Khách hàng mua lẻ tại Hà Nội, Hà Nam, TP HCM có thể trực tiếp tới cửa hàng sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi. Khách hàng tại các tỉnh thành khác cửa hàng sẽ gửi qua xe khách hoặc bưu điện tới địa chỉ của quý khách. Sau khi nhận được hàng và kiểm tra thì khách hàng thanh toán cho nhân viên bưu điện hoặc xe khách họ sẽ giao tiền lại cho chúng tôi. 
Khách hàng Spa, Resort có thể về xưởng sản xuất để trực tiếp làm việc và đặt đơn hàng, xưởng sẽ thống nhất về thời gian giao hàng, mẫu sản phẩm và triển khai sản xuất. 

Địa Chỉ: 96 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội
Xưởng SX: Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam
: -
: www.tronggotot.com - :

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi