Thị Trường Sỉ
...

BÓNG ĐÈN LED 1157 CHO Ô TÔ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mỗi xe đều có chức năng đi vào sáng sớm, hay xế chiều, vào thời điểm này xe ko cần bật đèn pha, mà chỉ bật đèn ăng téc, hay còn là đèn sương mù, các bóng sương mù thường cho ra ánh sáng thông thường tạo cho ta cảm giác thẩm mỹ ko cao, làm đơn điệu đi chiếc xế hộp sang trọng của bạn, vì vậy các nhà thiết kế hàng đầu đã cho ra đời loại led thay thế cho bóng sương mù thông thường, để giúp chiếc xế hộp thêm sang trọng và quyến rũ hơn, mọi nơi mọi lúc.

Bóng đèn Led 1157 đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, với những tính chất riêng có đã quy định đặc thù của công nghệ đèn LED và tạo nên những ưu điểm khiến LED đánh bại bất cứ công nghệ chiếu sáng nào đã từng tồn tại.



- Bóng đèn Led 1157 tiêu thụ điện năng thấp với ánh sáng thông thường. Tiết kiệm mức thấp nhất, hiệu suất chiếu sáng cao hơn nữa tiết kiệm khoảng 75% điện với đèn chiếu sángthông thường.

Tên nhà cung cấp:
Tú Linh Shop
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi