Thị Trường Sỉ
...

Bóng đèn LED BULB Trụ nhôm 50W 100W 150W giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

– BÓNG LED BULB TRỤ NHÔM CAO CẤP được thiết kế với kiểu dáng hiện đại đem lại sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu siêu bền giúp cho việc vận chuyển hay sử dụng ở những nơi lưu động rất dễ dàng mà không lo hỏng hóc. 6500K cho ánh sáng trắng. Dòng sản phẩm bao gồm nhiều công suất, kích thước, là thiết bị chiếu sáng lý tưởng cho nhiều không gian mang phong cách hiện đại và thích hợp với nhiều không gian khác.

– BÓNG LED BULB TRỤ NHÔM CAO CẤP do chúng tôi sản xuất và phân phối được kiểm nghiệm và đánh giá là sản phẩm đèn led chiếu sáng chất lượng cao, hoàn toàn không chứa các chất độc hại và có thể tái chế nên rất an toàn cho môi trường và người sử dụng, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững quốc gia.

Cấu tạo đèn led bulb trụ nhôm cao cấp

– Thân vỏ đèn: Được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp giúp cho việc tản nhiệt của chip led hiệu quả kéo dài tuổi thọ của bóng. Toàn bộ thân vỏ được sơn tĩnh điện cao cấp đem lại vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Vỏ chao đèn được phủ lớp sơn tản quang giúp ánh sáng xuyên qua đến 98% tạo nên nguồn sáng tự nhiên, không gây chói mắt.

– Đui xoáy E27: phổ biến dễ dàng lắp đặt, thay thế hệ thống chiếu sáng cũ. Bên cạnh đó, đèn led bulb thiết kế đạt tiêu chuẩn IP 40 tăng khả năng chống bụi xâm nhập, đảm bảo an toàn cũng như độ sáng được duy trì tốt hơn.

– Chip led: Đèn led bulb trụ cao cấp sử dụng chíp led SMD-2835 tiên tiến nhất hiện nay, cho khả năng phát sáng đồng đều, màu sắc trung thực. Chíp led siêu sáng, khả năng tản nhiệt của chíp nhanh, đảm bảo sự hoạt động ổn định liên tục trong suốt thời gian tuổi thọ đèn.

– Bộ nguồn led siêu tiết kiệm: Bộ nguồn led sử dụng trong bóng bulb led trụ nhôm cao cấp được lắp giáp từ các linh kiện tốt nhất giúp tiết kiệm điện năng nâng cao độ bền của Chip LED.

Tên nhà cung cấp:
Tuyết Lượng
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi