Thị Trường Sỉ
...

Bông tăm sơ sinh Nordico cho bé yêu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bông ngoáy tai cho bé với chất liệu bông siêu mềm giúp lấy ráy tai nhanh chóng mà không làm bé đau. Đảm bảo an toàn, nguồn gốc rõ ràng.

– Bông tăm Hàn Quốc có đầu bông tinh khiết 100% – chứa chiết xuất Chitosan từ vỏ tôm, cua biển không gây kích ứng, giúp kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm nhiễm, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

– Chất liệu thân giấy chắc chắn, thân thiện với môi trường cùng đầu bông 100% cotton, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ kháng khuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo mang tới một sản phẩm vệ sinh và an toàn cho người sử dụng, ngay cả các bé sơ sinh.

– Đầu bông được làm từ chất bông mềm mại, thấm hút nhanh, nhẹ nhàng và êm dịu ngay cả với làn da nhạy cảm. Thân tăm bông được làm bằng giấy quấn chặt giúp cho tăm bông trở nên chắc chắn, thao tác chính xác và an toàn khi sử dụng, đồng thời thân thiện với môi trường.

– Đầu tăm bông có hình dạng giọt nước quấn tròn đều giúp vệ sinh tai êm ái, dùng thấm nước trong tai sau khi tắm, bôi thuốc và vệ sinh các vết thương, vệ sinh rốn cho trẻ sơ sinh.

Hộp đựng tiện lợi

Tăm bông đóng hộp 200 chiếc có nắp đậy vệ sinh, tiện lợi cất giữ, bảo quản cũng như mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hay di chuyển bên ngoài.

Tên nhà cung cấp:
Be Goods
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi