Thị Trường Sỉ
...

Boom Gỗ Sồi Làm Đèn Trần giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thùng gỗ trang trí rất quan trọng trong các sự kiện, cửa hàng rượu vang và quán cafe vì vẻ độc đáo mang phong cách phương Tây của nó. Cơ sở sản xuất thùng gỗ Lạc Hồng chuyên đóng các loại bom rượu gỗ trang trí, thùng gỗ cũ làm bàn ghế...

Chúng tôi chuyên sản xuất thùng gỗ theo yêu cầu của khách hàng với các mẫu như thùng gỗ làm bàn ghế, thùng gỗ để chai rượu, bom rượu gỗ làm quầy bar... bằng gỗ Thông và gỗ Sồi theo kích thước của khách hàng. Khi khách hàng có yêu cầu làm theo thiết kế sẽ gửi bản vẽ qua hoặc cho Lạc Hồng, nhân viên sẽ liên hệ lại thống nhất về kích thước, và chi tiết với khách hàng và tiến hành sản xuất.

Sản Phẩm: Bom Gỗ Sồi Làm Đèn Trần
Chi Tiết: Sản phẩm mô phỏng bom gỗ sồi, để gắn lên tường hoặc treo dây thả thẳng từ trần xuống tạo ra vẻ độc đáo lạ mắt cho cửa hàng hoặc quầy bar... Thùng treo tường sẽ có thêm phần đế gỗ để bắt vít lên tường, gắn với thùng có trục bằng Bulong nên có thể điều chỉnh độ nghiêng của đèn. Thùng treo thả trần thì mặt trên có tai treo, mặt dưới khoét lỗ 11,5 để lắt vừa đèn LED âm trần hình tròn 12cm. Khách hàng có thể sử dụng đèn LED âm trần lắp vào mặt khoét lỗ, hoặc có thể dùng đèn huỳnh quang, sợi đốt treo bên trong bom gỗ để ánh sáng hắt ra bên ngoài theo lỗ tròn.
Chất Liệu: Gỗ Thông sơn màu PU giả cổ, đai bằng nhựa màu đen. 
Kích Thước: Đường kính mặt 18cm, Chiều Dài 30cm. Quý khách có thể đặt kích thước khác. 

Đặt Hàng - Giao Toàn Quốc
Cửa hàng sẽ sản xuất và giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc theo đường bưu điện, xe khách hoặc xe tải tới địa chỉ của khách hàng. Để được tư vấn thêm và đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:
: - :  

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi