Thị Trường Sỉ
...
APINK SHOP
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
8 theo dõi
50 liên hệ
100% phản hồi

Bóp da nam giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
70.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
APINK SHOP
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm24
Người theo dõi8
Lượt liên hệ50
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

APINK FASHION

/

BÓP DA NAM SEVJINK ĐẲNG CẤP

Bóp da SevJink có 2 loại ngang và thẳng đứng nhé, khách hàng khi đặt mua nhớ ghi chú lại bóp ngang hay thẳng đứng để giao hàng đúng nha.

Gồm 5 màu để lựa chọn: Đen, cafe, xám, xanh đậm, nâu

Mọi thắc mắc xin :  Mr Sơn

Có một câu nói mà tôi rất thích: "Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền". Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng ra bạn có thể biết rất nhiều về một người  khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gắp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông và chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Sở thích về gu thời trang sẽ giúp bạn tìm thấy cho mình một chiếc bóp phù hợp. Yếu tố yêu thích ở đây nói một cách đơn giản hơn chính là sự tương thích giữa phong cách của bạn và chiếc bóp. Bạn không thể chọn chiếc bóp quá sặc sỡ trong khi mình đang khoác trên người bộ vest hết sức nghiêm túc. Bạn càng không thể quá nhạt nhòa khi cầm một chiếc bóp người ta sử dụng thì đẹp mà bạn lại không thuộc về phong cách ấn tượng nào khác.

Hãy chọn một chiếc bóp da đẹp  sự khi bạn cảm nhận thấy mình sự phù hợp với chúng và yêu thích sự tự tin mà chúng mang lại.

Tên nhà cung cấp:
APINK SHOP
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi