Thị Trường Sỉ
...
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
5.649 theo dõi
8.407 liên hệ
99% phản hồi

Bột Baking Soda đa công dụng 454g - từ Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
30.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm2.212
Người theo dõi5.649
Lượt liên hệ8.407
Tỷ lệ phản hồi99%
Công dụng của bột Baking Soda :

Baking soda không chỉ được sử dụng trong nấu nướng và làm bánh, mà chúng còn có thể chữa trị chứng ợ nóng hay làm dịu các đốt côn trùng cắn. Ngoài ra, bột nổi còn có rất nhiều công dụng khác mà chúng ta không hề ngờ tới :

– Làm dịu vết cháy nắng : Nếu da bạn bị ban đỏ, hãy tắm với nước ấm nhưng không dùng xà phòng, thấm da bằng khăn khô rồi lấy bột baking soda trộn một chút nước vừa đủ đắp lên vùng da đó trong vòng 1-2 giờ, vết cháy nắng sẽ dịu nhanh chóng.

– Làm trắng răng : Baking soda có tính tẩy các vết bám, cặn rất tốt nên thường được dùng để tẩy trắng răng rất hiệu quả tuy nhiên khi dùng trực tiếp nên hạn chế số lần dùng thưa ra để men răng không bị tổn thương.

– Tẩy tế bào chết : Baking soda là sự lựa chọn hoàn hảo để tẩy da chết trên da mặt và cả toàn thân. Hỗn hợp baking soda sẽ giúp làn da của bạn mềm mại và mịn màng như em bé.

– Làm mờ sẹo : Baking soda là loại mỹ phẩm tuyệt vời giúp làm mờ sẹo và mụn. Trộn đều hỗn hợp gồm mật ong và baking soda. Sau đó, bôi chúng lên mặt. Để trong 10 phút và rửa sạch bằng nước.

– Trị mụn trứng cá, đầu đen : Trộn sản phẩm này với nước. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên mặt và giữ nó trong vòng 10 phút. Rửa sạch với nước và lau khô. liên tục sử dụng hỗn hợp này, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt rạng rỡ.

– Làm giảm hôi miệng : Không chỉ trắng răng, còn cho bạn hơi thở thơm tho, chống hôi miệng.

– Giảm hôi chân : Bạn có thể ngâm chân vào nước nóng có pha 2 thìa canh baking soda và 1 thìa canh muối trong khoảng 15-20 phút. Hỗn hợp này giúp bạn có thể loại bỏ hết bụi bẩn và phần lớp da chết ở bàn chân khiến đôi chân trở nên mềm mại hơn. Đồng thời loại bỏ mùi hôi chân hiệu quả.

Ngoài ra baking soda còn rất nhiều tác dụng thần kỳ khác mà bạn sẽ không thể ngờ tới đâu nhé…

Cách sử dụng và bảo quản baking soda như thế nào?

Baking soda  Mỹ có thể được sử dụng trong thời gian rất lâu nhưng với điều kiện là bạn phải sử dụng và bảo quản đúng cách.

Mỗi khi sử dụng xong, bạn cần cất giữ và bảo quản hợp chất này trong môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh độ ẩm và tiếp xúc nhiều với không khí và ở nhiệt độ dưới 50oC.

Nếu bạn mua 1 hộp baking soda lớn, bạn nên đổ 1 ít vào 1 lọ thủy tinh nhỏ để tiện sử dụng và tránh tiếp xúc không khí nhiều, lưu ý luôn đậy kín nắp lọ, phần còn lại bạn cất trong hộp kín, để ở nơi khô ráo.

Tên nhà cung cấp:
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi