Thị Trường Sỉ
...

Bột Chùm Ngây 1kg giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chùm ngây là loài cây mọc hoang nhưng dạo gần đây lá chùm ngây lại trở thành món ăn thời thượng của nhiều người.
Chùm ngây thuộc thân gỗ, có khi cao đến vài chục mét, lá chùm ngây tròn nhỏ mọc đối y như lá rau ngót, có màu xanh mơn mởn bắt mắt.

Công dụng của lá chùm ngây
Lá chùm ngây được xem là nguồn dưỡng chất quý, qua nhiều nghiên cứu cho thấy trong lá chùm ngây có chứa cacbohydrat, xơ thực vật, chất béo, protein, Vitamin A, canxi…

 

Cũng vì vậy mà hiển nhiên lá chùm ngây trở thành món ăn thời thượng của nhiều người. Người ta dùng lá chùm ngây chế biến các món ăn hằng ngày, vừa ngon, vừa bổ lại có thể giúp cơ thể phòng chống bệnh tật. Nguồn dưỡng chất trong lá chùm ngây là chất đề kháng tốt, phòng chống xơ vỡ động mạch, cao huyết áp, chống còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ…

Giống như cây cỏ máu, lá chùm ngây cũng được coi là tiên đơn dành cho phái đẹp. Mọi lo ngại về làn da đen sạm hay mụn nhọt đều sẽ được đơn giản hóa với lá chùm ngây. Với nguồn dưỡng chất có được lá chùm ngây sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng như mong muốn, đối với phụ nữ trên 30 chùm ngây hỗ trợ chống quá trình lão da giúp chị em duy trì tuồi thanh xuân.

Ngoài ra, lá chùm ngây còn dùng để đắp mặt rất tốt. Lá chùm ngây giã nhuyễn và đắp đều lên vùng mặt, sử dụng khoảng 7 phút tránh để lâu. Dùng thường xuyên sẽ cải thiện được độ mịn màng của làn da.

 

BỘT CHÙM NGÂY

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG 

  • Chùm ngây chứa đựng hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp bao gồm 7 loại vitamin, 6 loại khoáng chất, 18 loại acid amin, 46 chất chống ôxi hóa, và các chất chống viêm nhiễm, kháng sinh, kháng độc tố, các chất giúp ngăn ngừa đề phòng và điều trị ung thư, u xơ tiền liệt tuyến, giúp ổn định áp huyết, hạ cholesterol, bảo vệ gan.
  • Trong 100 gram lá chùm ngây đựng 51.7 mg Vitamin C cao hơn gấp 7 lần với cam, nồng độ đạm cao gấp 2 lần sữa chua, lượng canxi cung cấp gấp 4 lần sữa, lượng kali cao gấp 4 lần chuối, lượng vitamin A cũng cao hơn hẳn với cà rốt.

KHOA HỌC ĐÃ CHỨNG MINH NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA CHÙM NGÂY MANG LẠI CHO BẠN:

  • Chùm ngây giúp ổn định đường huyết, hạ cholesterol.
  • Cải thiện khả năng sinh lý.
  • Bổ sung protein, vitamin và nhiều khoáng chất.
  • Chống viêm nhiễm, kháng độc tố.
  • Ngăn ngừa và điều trị ung thư, u xơ tiền liệt tuyến.
  • Chống lão hóa, giúp da mịn màng.
  • Vi chất trong lá chùm ngây có tác dụng làm cho chắc xương, nâng cao sức đề kháng, giúp sáng mắt, ổn định tim mạch, chữa trị đi tả, nâng cao khả năng hoạt động của não bộ.
  • Lá chùm ngây còn chứa đựng chất đạm, rất cần cho trẻ em đang lứa tuổi phát triển.
  • Ngoài ra nhờ có nhiều chất dinh dưỡng nên chùm ngây được xác định là nguồn dinh dưỡng thiết yếu rất tốt cho trẻ sơ sinh và phụ nữ sau thời kì thai sản.
Tên nhà cung cấp:
thaoduocfarm
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi