Thị Trường Sỉ
...

Bột đậu xanh Milaganics 100g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xuất xứ: Việt Nam
Sản xuất: Cty TNHH Động Học Stella
: Milaganics

Bột Đậu Xanh Dưỡng Trắng Da Milaganics 100g 

Loại bỏ độc tố trên da, ngăn ngừa và giảm mụn đầu đen: Bột đậu xanh có thành phần lành tính đối với mọi loại da với khả năng cân bằng độ ẩm rất tốt nhờ vào lượng vitamin E và vitamin C có trong thành phần của nó. Đồng thời, các khoáng chất cùng vi chất có trong bột đậu xanh sẽ nhẹ nhàng thải đi những độc tố và lớp tế bào sừng tích tụ lâu ngày trên da, đẩy nhân mụn ra ngoài, giúp loại bỏ mụn đầu đen và ngăn chặn mụn hình thành.
Dưỡng da trắng sáng, mềm mịn, dịu mát: Với thành phần giàu vitamin nhóm B, vitamin E, C, K... Bột đậu xanh có khả năng làm mờ các vết thâm nám rất hiệu quả, đồng thời dưỡng da trắng sáng, đều màu một cách nhẹ nhàng và dịu mát.

Hướng dẫn sử dụng bột đậu xanh cho làm đẹp

Dưỡng trắng toàn thân: Trộn đều bột đậu xanh với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng 3 lần 1 tuần để có hiệu quả trắng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ dưỡng da: Trộn đều 2 thìa bột đậu xanh, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh với nhau thành thành một hỗn hợp dùng để đắp lên vùng da mặt và cổ. Sau 15 phút lưu lại trên da hãy làm sạch với nước lạnh. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi da căng bóng, nếp nhăn sẽ đỡ hằn sâu hơn rất nhiều.

Trị mụn: Trộn một chút dầu dừa với bột đậu xanh sẽ tạo ra 1 hỗn hợp mặt nạ trị mụn có mùi thơm ngậy. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay tức thì với loại mặt nạ này.

Tên nhà cung cấp:
Milaganics_ Chính hãng
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi