Thị Trường Sỉ
...

Bột điều thành lộc hộp 20 gói giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng làm gia vị chế biến trong các món ăn.

- Tỷ lệ sử dụng tùy theo công thức từng sản phẩm

Bột điều còn gọi là bột điều màu, bột điều nhộm được trích từ phần vỏ và thịt quả màu đỏ bao quanh hạt của quả điều màu Điều nhuộm.

Công dụng

Là chất tạo màu cho các món ăn, trông ngon miệng hơn.

Bột này dùng để thắng với dầu ăn hoặc mỡ. Để lửa riu riu thắng trong vòng 5 phút thì cho ra màu đỏ như màu gạch tôm dùng để nấu các món cary, bò kho, bún bò huế, bún riêu cua, bún lạc xá hay quay các loại thịt cho màu đỏ thật đẹp và thơm ngon.

Màu điều nhuộm thường được sử dụng trong ẩm thực Châu Mỹ La Tinh và vùng Caribe để làm chất tạo màu và hương vị. Người dân bản địa Trung và Nam Mỹ sử dụng hạt giống trong nghệ thuật vẽ lên thân thể và làm son môi. Vì lý do này, cây điều nhuộm đôi khi cũng được gọi là "cây son môi". Cây điều nhuộm có nguồn gốc ở Nam Mỹ và đã lan rộng đến nhiều vùng ở Châu Á, nó cũng phát triển ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới, bao gồm Trung Mỹ, Châu Phi và Châu Á.

Quả hình trái tim có màu nâu hoặc nâu đỏ khi chín, và được bao phủ bởi một lớp lông cứng, thẳng và ngắn. Khi chín hoàn toàn, quả sẽ tự tách ra, để lộ nhiều hạt đỏ thẫm bên trong.

Tên nhà cung cấp:
Trần Hoàng Nghĩa 28
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi