Thị Trường Sỉ
...

Bột Fine Collagen 100 - The Japanese Secret giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bột Fine Collagen 100% - The Japanese Secret

- Nguyên liệu: 100% từ Nhật, đóng gói trên dây truyền của Fine Japan tại Việt Nam.

- Quy cách: 30 gói/hộp - 2000mg x 30 gói

- Giá: 650,000₫/hộp

- Dưới sự cho phép của: Fine co., LTD, 5-7-8 Shimoshinjyo, Higashiyodogawa-ku, Osaka, Japan

- SX đóng gói tại: FINE Việt Nam Co., Ltd

- Tiêu chuẩn áp dụng TCCS

- SĐK: 20650/2013/ATTP-XNCB

***Công dụng:

Fine Collagen 100% giúp phục hồi, tái tạo da bị tổn thương sau khi điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo, rạn da, bỏng và tiêu da thừa sau khi giảm béo. Đồng thời, làm giảm sắc tố trên da như nấm, tàn nhang... Làm cho da trở nên sáng hồng, mềm mịn, tăng cường giữ ẩm, đàn hồi, sức bền của mô liên kết giúp da bụng không bị trùng nhão, chảy xệ mà trở lên săn chắc và gọn gàng hơn.

Collagen cũng cung cấp chất cho da đầu, biểu bì tóc giúp cải thiện và độ dày của tóc, nuôi dưỡng móng giúp móng cứng, sáng bóng và cung cấp các nguyên liệu amino acid cho việc tổng hợp tái tạo thành phần xương, sụn và cơ bắp, bổ sung dưỡng chất Glycogen giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm đau nhức cơ bắp khi lao động nặng hoặc hoạt động mạnh.

Điểm nổi bật của Collagen 100%

Fine Collagen 100% là sản phẩm chứa Collagen Peptide phân tử thấp nên giúp cơ thể dễ hấp thu hơn, đồng thời cách thức đóng gói cũng giúp dễ sử dụng và thuận tiện để mang theo. Cách dùng: Sử dụng 1-2 gói/ngày bằng cách pha với nước, coffee, trà, sữa, nước trái cây...hoặc trộn với thức ăn.

Khuyến khích sử dụng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.

Thông điệp dành cho phụ nữ Việt Nam!

Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, tác động của ánh nắng mặt trời lớn của Việt Nam là một trong những nguyên nhân khiến làn da sớm lão hoá. Tin dùng sản phẩm Nhật Bản có tốt, giá cả hợp lý như Collagen 100% là sự lựa chọn thông minh của phụ nữ Việt Nam để giảm quá trình lão hoá, duy trì tính đàn hồi, căng mịn và vẻ đẹp của da.

Collagen là gì?

Collagen la protein chính của cơ thể người, là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Tuy nhiên khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hoá của cấu trúc gia tăng, vì thế chất này giảm khoảng 1%, mỗi năm về cả mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nữa nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 25.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM - MỸ PHẨM NHẬT VIỆT
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi