Thị Trường Sỉ
...

Bột gạo lứt quê giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bột gạo lứt rang được nhiều người biết đến với công dụng vô cùng tốt với sức khỏe, có thể kể đến như:

  • Giảm cân bằng bột gạo lứt là phương pháp được nhiều chị em áp dụng, nhờ thành phần lớn chất xơ dung nạp vào cơ thể, giúp no lâu và giảm được cảm giác thèm ăn, ngoài ra chất xơ này còn được đánh giá là có vai trò thúc đẩy quá trình carbohydrate hóa, từ đó đánh bay mỡ thừa và kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn.
  • Sử dụng bột gạo lứt làm đẹp nhờ các dưỡng chất, vitamin có vai trò ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ cho da, tăng độ đàn hồi và giúp da luôn căng bóng, mịn màng.
  • Công dụng của bột gạo lứt còn được nhắc đến nhờ vai trò giảm hàm lượng cholesterol xấu, tăng bài tiết chất béo dư thừa, chính vì vậy ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tiểu đường, tim mạch, máu nhiễm mỡ,…
  • Bột gạo lứt rang, đặc biệt là bột gạo lứt huyết rồng chứa nồng độ phytosterol và sterolin cao, nên có khả năng chống lại sự xâm nhập gây bệnh của vi khuẩn, virus từ bên ngoài vào bằng cách tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch và sức đề kháng cơ thể.
  • Nhiều nghiên cứu khoa học còn chỉ ra lượng chất xơ và IP6 trong gạo lứt có khả năng giúp kiểm soát và ngăn các tế bào, khối u phát triển, nhất là tại đường ruột, gan. 
Tên nhà cung cấp:
Tinh bột nghệ viên nghệ nguyên chất
Địa chỉ:
H. Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi