Thị Trường Sỉ
...
Tâm An Nhiên Chợ Lớn
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
243 theo dõi
1.880 liên hệ
100% phản hồi

Bột giặt Omo gói 770gr Thùng 18 gói giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
640.000₫  /Thùng
Mua ít nhất: 3 Thùng
Tồn kho 20
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Tâm An Nhiên Chợ Lớn
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm376
Người theo dõi243
Lượt liên hệ1.880
Tỷ lệ phản hồi100%

Qui cách : 1 gói / 770gr - 1 Thùng / 18 gói

Omo là thương hiệu bột giặt thuộc tập đoàn Unilever. Là thương hiệu bột giặt đang được mọi người tin dùng nhất hiện nay, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bột giặt Omo được nhiều người tin tưởng về cả mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Nó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như độ an toàn cho da tay, độ giặt tẩy trắng và hương thơm của bột giặt. Đây là thương hiệu bột giặt đặc biệt được các chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng và ưa chuộng. Bên ngoài bao bì, bột giặt Omo có thiết kế bắt mắt với hai tông màu đỏ vàng. Tên sản phẩm được in lớn ngay tại vị trí trung tâm có công màu xanh dương bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng khui mở bao bì và sử dụng ngay.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:OMO Sạch Cực Nhanh, Hương Thơm Mới - xoáy bay vết bẩn cứng đầu nhanh hơn, nhẹ nhàng với da tay. Với các hạt năng lượng xoáy, nay được cải tiến với công nghệ giặt sạch cực nhanh. Hòa tan, thấm sâu vào sợi vải, xoáy bay vết bẩn cứng đầu nhanh hơn, chỉ trong 1 lần giặt, ngay cả vết dầu mỡ (Vết sô cô la, Vết dầu ăn, Nước sốt cà chua, Cà phê, Nước hoa quả, Tương đen)Công nghệ Khóa hương thơm - COTTON FRAGRANCE LOCK với Hương thơm mới ngọt ngào và dịu mát giúp quần áo ngát hương dài lậu, ngay cả khi đã khô và trong khi mặc.Đã được Bệnh viện Da liễu Trung Ương thử nghiệm và chứng nhận: OMO, Nhẹ nhàng với gia tay.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:Xả sơ quần áo với nước sạch.Hòa tan 1 muỗng Bột giặt Omo trong 3-4 lít nước.Ngâm quần áo trong 15 phút.Vò nhẹ và xả 2-3 lần bằng nước sạch.

Bảo quàn : Nơi thoáng mát, khô ráo.

Tên nhà cung cấp:
Tâm An Nhiên Chợ Lớn
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi