Thị Trường Sỉ
...

Bột kem sữa béo S-Creamer pha trà sữa, làm bánh, kẹo nougat 1Kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thành Phần : Glucose Syrup, Dầu dừa hoặc dầu cọ tinh luyện, Dextrose MonoHydrate, Caseinnate, Emulsiffiers, Hệ nhũ hóa .
Khối lượng : 1kg
Quy cách : 12 túi/thùng
Hạn sử dụng: 12 tháng
Bảo quản : Nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời
Xuất xứ : Việt Nam
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trong công thức pha chế các loại trà sữa,Sử dụng khi pha chế cafe, sinh tố, nước trái cây, chè... Bổ sung chất béo trong các sản phẩm bánh...
Nếu bạn muốn ly trà sữa homemade của mình trở nên thơm ngon và béo ngậy hệt như ngoài hàng thì Bột kem sữa S-Creamer 1kg chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
– Bột kem sữa S-Creamer 1kg là sản phẩm chất lượng của công ty TNHH cung cấp thực phẩm Nam Anh – một trong những công ty đầu ngành tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt khi kết hợp với các loại trà, mang lại hương vị tròn đầy, đậm đà tạo nên vị béo thơm của sữa cũng như lưu giữ các hương vị khác nhau của chủng loại trà.
– Sản phẩm được tạo ra từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu an toàn và chất lượng, đồng thời sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm, cho thành phẩm thơm ngon, tạo độ béo cao hơn cho các loại trà sữa, phù hợp hơn với khẩu vị của các tín đồ trà sữa Việt.
– Bột kem sữa S-Creamer 1kg được nghiền mịn và kĩ, cho thành phẩm siêu mịn, làm tăng khả năng hòa tan, không bị vón cục khi sử dụng.Pha chế một ly trà sữa với bột kem sữa S-Creamer 1kg, bạn sẽ có một ly trà sữa ngon đúng điệu.

Việc pha chế các loại trà sữa thơm ngon sẽ trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần có bột kem sữa S-Creamer 1kg, mọi loại trà sữa đắt tiền đều có thể tự pha chế được ngay tại nha.
Tên nhà cung cấp:
Biboshop107
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi