Thị Trường Sỉ
...

bột làm kem tươi vị sầu riêng Italia giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: N623

Tên sản phẩm: Rubicone Soft Durian

Khối lượng: 1.5kg/túi

Xuất xứ: Italian

Công thức sử dụng Ready Durian làm kem tươi sầu riêng:

1500gram Rubicone Soft Durian + 4000ml Nước

Quả sầu riêng được nhiều người ở Đông Nam Á xem như là "vua của các loại trái cây". Nó có đặc điểm là kích thước lớn, mùi mạnh, và nhiều gai nhọn bao quanh vỏ. Thịt quả sầu riêng mùi thơm đặc trưng khá là nồng và mạnh khác hẳn với đa số các loại trái cây khác ở Đông Nam Á. Do mùi của sầu riêng bám rất lâu nên trong một số khách sạn và phương tiện giao thông công cộng ở Đông Nam Á bị cấm mang quản sầu riêng hoặc các loại bánh, chế phẩm từ sầu riêng vào. Rất nhiều người không thích mùi vị của loại quả này, nhưng những người có thể ăn được thì thấy đây là một mùi thơm ngọt ngào dễ chịu và đôi khi họ còn "nghiện" cái mùi hương và hương vị của loại quả này nữa. 

Sầu riêng có nguồn gốc từ Đông Nam Á, được thế giới phương Tây biết đến khoảng 600 năm. Vào thế kỷ XIX, nhà tự nhiên học người Anh Alfred Russel Wallace đã mô tả thịt của nó như là "một món trứng sữa nồng hương vị hạnh nhân". Có thể ăn thịt quả ở các độ chín khác nhau, và được sử dụng để tạo hương vị cho nhiều loại bánh, món ngọt và món mặn trong ẩm thực Đông Nam Á. Hạt của sầu riêng cũng có thể ăn được sau khi nấu chín.

Trong những năm gần đây có thêm một xu hướng mới được bắt nguồn từ sầu riêng, đó chính là kem sầu riêng. Tại Việt Nam và một số nước trong khu vực Đông Nam Á, người ta thường làm kem sầu riêng theo cách thủ công đó là dùng trực tiếp các múi sầu riêng kết hợp với bột kem để làm ra kem sầu riêng, nhưng việc này có rất nhiều nhược điểm từ việc khó bảo quản nguyên liệu và kem thành phẩm cho đến nguồn nguyên liệu và giá thành bất ổn định. Khiến kem sầu riêng chỉ có thể làm và thưởng thức trong thười gian ngắn, do làm bằng sầu riêng tươi nên không thể bảo quản được lâu, giá thành thường xuyên thay đổi và quan trọng là chỉ có thể làm trong mùa sầu riêng, còn các mùa khác nếu muốn làm kem thì cần cấp đông sầu riêng, nhưng như vậy sầu riêng đã giảm sút rất nhiều rồi.

Hiện nay, các chuyên gia của Rubicone tại Italy tạo nên được một dòng bột kem sầu riêng vô cùng thơm ngon từ chính những trái sầu riêng tươi thơm ngon, qua dây truyền sản xuất khép kín cùng những bí quyết riêng của mình, bột làm kem Soft Duria đã ra đời và đáp ứng được hết những nhu cầu mong muốn đó của những người nghiện sâu riêng. Tại Việt nam, bạn có thể tìm mua bột làm kem tươi vị sầu riêng tại Vua Kem, ngoài hương vị sầu riêng, Vua Kem cùng cung cấp nhiều hương vị kem tươi khác của Rubicone như Strawberry, Chocolate, Coconut, Vanilla, Yogurt, Matcha, Black Hawaii, ... đều vô cùng thơm ngon và đang được bán và sử dụng tại nhiều nước trên thế giới.

 

Thành phần:

Thành phần để tạo nên những túi bột kem tươi sầu riêng của Rubicone mà bạn đang thưởng thức đó chính là bột kem nền, bột sữa, sầu riêng tươi, đường glucose và một số chất phụ gia kem khác giúp cấu trúc kem ổn định hơn.

Sản phẩm bột kem tươi sầu riêng được Vua Kem trực tiếp từ Ý và cung cấp trên toàn quốc. Với hương vị thơm ngon, hương vị đặc trưng của sầu riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách luôn yêu thích loại quả đặc trưng này. 

Dòng bột làm kem tươi Soft Durian chỉ cần sử dụng với nước để làm kem, thành phần của bột đã được bổ sung đầy đủ bột sữa không béo nên bạn không cần dùng sữa nữa, đây cũng là một ưu điểm lớn để giúp làm giảm giá thành của kem thành phẩm.

Quy cách: 1,5 kg/túi x 8 túi/thùng.

Cách dùng: 1 túi + 4 lít nước

Thành lập từ 1959, tới nay các sản phẩm của Rubicone đã được phân phối cho gần 200 quốc gia trên thế giới. Rubicone luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, hương vị truyền thống, nhà làm home-made.

Các sản phẩm của Rubicone dễ sử dụng, ổn định và cho kem rất ngon… Với Rubicone, người làm kem, làm đồ nước có thể làm kem chuẩn Ý, làm đồ nước kiểu Tây đúng kiểu Italy dễ dàng với các công thức đơn giản đã được ghi chi tiết trên bao bì sản phẩm được Rubicone cung cấp, mà không cần phải tốn nhiều công sức, bí quyết. Bạn hoàn toàn có thể làm kem chuẩn Ý mà không cần phải là thuê một đầu bếp chuyên nghiệp như ở Italy cũng cho ra những sản phẩm phẩm đầy chất nghệ thuật và ưu việt.

Rubicone là thương hiêu dẫn đầu và thành công nhất đáp ứng các xu hướng mới trên thị trường hiện nay. Rất nhiều sản phẩm của Rubicone đã tạo nên cơn sốt, là hiện tượng và luôn là dòng nguyên liệu kem bán chạy nhất như Coconut S/A, Base Cesar 100, Yogasoft, Blueberrry, Strawberry…

Mới đặt chân tới Việt Nam trong đầu năm 2017 khi là đối tác của nhà cung cấp nguyên liệu nôit tiếng số 1 Việt Nam là Vua Kem, nhưng Rubicone đã nhanh chong chiếm lĩnh được thị trường và người tiêu dùng bởi vô cùng thơm ngon và giá thành cạnh tranh hơn hẳn với các dòng nguyên liệu hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Ngay trong thời gian chờ đợi các sản phẩm Rubicone chính thức cập bến tại Việt Nam, Vua Kem cũng đã nhận được không ít đơn đặt hàng dành cho các sản phẩm của này. Và ngay sau khi các sản phẩm của Rubicone được cập bến "Vua Kem" đã có thêm hàng trăm đơn đặt hàng trong cả nước, với mỗi đơn hàng lên tới hàng trăm kilogram. 

Từ việc giá cả hợp lý, nguồn hàng ổn định cùng dịch vụ tốt… Rubicone chắc chắn sẽ là Vua ‘nguyên liệu’ góp phần tạo nên sự thành công cao nhất cho người sử dụng.

Nguyên liệu làm kem RUBICONE được và phâ phối trực tiếp từ năm 1959 tại các nước Ý Italy, Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và được đưa về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA VUAKEM. Các sản phẩm của Rubicone đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và cao nhất của Kem Ý Gelato – Nguyên liệu kem tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại. Kinh đô và cái nôi của dòng kem sáng tạo.

Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii … cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint, Tiramisu, Coconut, …


Hãy liên hệ VUAKEM để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. VUAKEM sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình. 

Hãy đến với VUAKEM, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.

để được tư vấn kỹ hơn: 

VUAKEM

+8424  3906 8888  

CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.

 | 

 

Cách bảo quản bột làm kem:

Việc bảo quản bột làm kem tươi Durian được các chuyên gia Rubicone khuyên người sử dụng nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. Mỗi lần pha nên sử dụng hết cả túi, nếu không hết người sử dụng nên dùng kẹp làm kín phần cắt lại hoặc cho vào nơi mát ở nhiệu độ thấp hơn nhiệt độ thường để tránh không khí tràn vào bột hoặc các loại côn trùng có thể sẽ xâm nhập do thấy hương thơm của bột sữa, đường.

Rubicone là nhà sản xuất nguyên liệu kem Ý nổi tiếng thế giới, có trụ sở đặt tại Cesena, Italy  và rất nhiều văn phòng ở các nước khác trên thế giới. Trự sở với diện tích hàng trăm ha và văn phòng sản xuất tới hàng nghìn mét vuông dành cho sản xuất và nghiên cứu phát triển sản xuất.

Từ năm 1959, hãng Rubicone đã sản xuất các nguyên liệu làm kem cứng, kem que, bánh ngọt, rồi đến kem yogurt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới. Đến nay Rubicone đã tạo ra rất nhiều loại bột kem nền cho kem gelato, kem soft serve, stick... và có trường đào tạo kem cứng, kem tươi tại Ý.

Từ đó Rubicone đã có được những công thức tốt nhất cho các cửa hàng kem, hãng sản xuất kem cứng, kem thành phẩm, kem que đóng gói, góp phần tạo nên nhiều kem ngon trên thế giới.

Rubicone tập trung các sản phẩm hương liệu trái cây tốt cho sức khoẻ, tự nhiên, quy cách đóng gói rõ ràng, đảm bảo khi vận chuyển từ nước này qua nước khác.

Những sản phẩm được tạo ra bởi Rubicone đã có mặt tại hàng trăm quốc gia đang sử dụng cho nhiều sản phẩm kem tươi, kem chua, kem cứng, kem que, đá xay, hoặc nguyên liệu làm bánh ngọt các loại với Rubicone ... là sản phẩm tốt nhất trong lịch sử kem Ý.

Tên nhà cung cấp:
Vua Kem
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi