Thị Trường Sỉ
...

bột làm kem tươi vị sữa chua Yogurt Ý giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

STEVE YOGURT LF là một bột kem tươi mang hương vị Yogurt  dành cho người ăn kem, ít béo, giàu chất thực vật trong bột để làm một kem tươi dành cho những người ăn kem ngon.

Cung cấp một phong cách mới, tốt cho sức khỏe của khách hàng bạn với các sản phẩm đã sẵn sàng để phục vụ cho các máy làm kem tươi, máy làm kem yogurt.

Một dòng bột làm kem tươi yogurt chỉ sử dụng với nước để làm kem, không dùng sữa.

Một thùng carton chứa 8 túi, mỗi túi 1,5 kg.

Cách dùng:  1 túi + 4 lít sữa tươi

NGUYÊN LIỆU TRUYỀN THỐNG, ITALY.

từ Ý, nguyên liệu Rubicone sẽ là giải pháp ưu việt giúp bạn thành công hơn trong sản xuất, kinh doanh kem home-made & bánh Âu cao cấp, cửa hàng đồ nước giải khát, các cửa hàng bán kem đông lạnh, kem slush, máy làm lạnh nước, máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy làm kem đá tuyết, máy làm kem que...

Thành lập từ 1959, sản phẩm của Rubicone hiện được phân phối gần 200 quốc gia trên thế giới. Rubicone luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến , phong vị truyền thống, nhà làm home-made. Sản phẩm của Rubcicone dễ sử dụng, ổn định và cho kem như ý… Với Rubicone, người làm kem, làm đồ nước có thể làm kem chuẩn Ý, làm đồ nước kiểu Tây đúng kiểu Italy dễ dàng, mà không cần phải tốn nhiều công sức, bí quyết. Người làm kem chuẩn Ý mà không cần phải là một đầu bếp chuyên nghiệp như ở Italy cũng cho ra những sản phẩm phẩm đầy chất nghệ thuật và ưu việt.

Rubicone là thương hiêu dẫn đầu, thành công nhất đáp ứng các xu hướng mới của thị trường mới. Rất nhiều sản phẩm của Rubicone đã tạo nên cơn sốt, là hiện tượng, và luôn là nguyên liệu bán chạy nhất, như Coconut S/A, Base Cesar 100, Yogasoft, Blueberrry, Strawberry…

Hiện nay tại Việt Nam, Rubicone là về Việt Nam vào năm 2017, đã nhanh chong chiếm lĩnh được thị trường, người tiêu dùng đã lựa chọn cho những đã về Việt Nam trước đó. Những sản phẩm của Rubicone ở Việt Nam được khách hàng lựa chọn Coconut S/A và Yogasoft như hiện tượng văn hóa lan nhanh cho thị trường Italy và thị trường Việt Nam. Đâu đâu các bạn cũng bắt gặp kem dừa hay kem chua Yogurt thần thánh, đó là niềm tự hòa và sự nỗ lực của các chuyên gia Rubicone và những người làm thị trường trên khắp thế giới để đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn.

Năm 2017, Rubicone đã chọn Công ty PAFO làm nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm của mình ở thị trường Việt Nam. Rubicone đã đưa ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam sau khi nghiên cứu các đối thủ về Việt Nam trước đó, cùng PAFO đưa ra nhiều chương trình ưu đãi lớn, áp dụng riêng cho thị trường Việt Nam, kèm theo dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của các hệ thống bán hàng Vua kem, Lacatta, Gutato.

Từ việc giá cả hợp lý, nguồn hàng ổn định cùng dịch vụ tốt… Rubicone chắc chắn sẽ là Vua ‘nguyên liệu’ góp phần tạo nên sự thành công cao nhất cho người sử dụng.

Các bạn có thể mua Bột làm kem nền không vị cho kem gelato, mua bột làm kem nền có vị cho kem tươi, mua bột làm kem yogurt cho cửa hàng chuyên kem chua, mua bột làm kem kem đá tuyết Drink Dispenser và Slush machine, thậm chí mau cac loại hương liệu cho cửa hàng bánh, cửa hàng đồ đá xay, smoothie trên toàn quốc.

Đặc điểm của bột STEVE YOGURT LF.

Rubicone STEVE YOGURT LF với định lượng đã được tính toán rất kỹ của các chuyên gia Italy làm trong nhà máy của Rubicone, người sử dụng chỉ việc bỏ nguyên liệu pha cùng nước, rồi trộn đều trong khoảng 7 phút rồi cho vào máy làm kem tươi như hiệu Taycool, là người dùng đã có được  những ly kem tươi tuyệt vời.

Rubicone STEVE YOGURT LF: túi 1.5 kg x 8 túi/carton

Rubicone là kem Ý hàng đầu tại Italy , có những chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại nguyên liệu làm kem của Ý Gelato soft, Gelato pro và Gelato sobert. Sản phẩm của Rubicone hiện được phân phối trên hàng 100 nước trên thế giới.

Cách sử dụng bột làm kem tươi STEVE YOGURT LF

Bột làm kem STEVE YOGURT LF dòng bột làm kem tươi chỉ cần pha 1500g bột với 4 lít sữa tươi, không đường, rồi dùng máy đánh bột đánh tan với sữa rồi cho vào máy và đợi kem ra.

Ngoài bột làm kem chúng tôi có thể cho các chất phụ gia hoặc các hương vị trái cây để tọa nên hương vị ngon hơn cho kem.

Cách bảo quản bột làm kem :

Việc bảo quản bột làm kem tươi STEVE YOGURT LF, các chuyên gia Rubicone khuyên người sử dụng nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. Mỗi lần pha nên sử dụng hết cả túi, nếu không hết người sử dụng nên dùng kẹp làm kín phần cắt lại, học cho vào nơi mát ở nhiệu độ thấp hơn nhiệt độ thường. Nếu để không khí vào những sản phẩm chưa đùn hết có thể dẫn đến hiện tượng bón cục, đóng cóc, hoặc có mùi hôi.

Không nên để bột tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hoặc nơi ẩm thấp.

Rubicone là nhà sản xuất nguyên liệu kem Ý nổi tiếng thế giới, có trụ sở đặt tại Cesena, Italy  và rất nhiều văn phòng ở các nước khác trên thế giới. Trự sở với diện tích hàng trăm ha và văn phòng sản xuất tới hàng nghìn mét vuông dành cho sản xuất và nghiên cứu phát triển sản xuất.

Từ năm 1959, hãng Rubicone đã sản xuất các nguyên liệu làm kem cứng, kem que, bánh ngọt, rồi đến kem yogurt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới. Đến nay Rubicone đã tạo ra rất nhiều loại bột kem nền cho kem gelato, kem soft serve, stick... và có trường đào tạo kem cứng, kem tươi tại Ý.

Từ đó Rubicone đã có được những công thức tốt nhất cho các cửa hàng kem, hãng sản xuất kem cứng, kem thành phẩm, kem que đóng gói, góp phần tạo nên nhiều kem ngon trên thế giới.

Rubicone tập trung các sản phẩm hương liệu trái cây tốt cho sức khoẻ, tự nhiên, quy cách đóng gói rõ ràng, đảm bảo khi vận chuyển từ nước này qua nước khác.

Những sản phẩm được tạo ra bởi Rubicone đã có mặt tại hàng trăm quốc gia đang sử dụng cho nhiều sản phẩm kem tươi, kem chua, kem cứng, kem que, đá xay, hoặc nguyên liệu làm bánh ngọt các loại với Rubicone ... là sản phẩm tốt nhất trong lịch sử kem Ý.

Nguyên liệu làm kem RUBICONE được và phâ phối trực tiếp từ năm 1959 tại các nước Ý Italy, Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và được đưa về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA VUAKEM. Các sản phẩm của Rubicone đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và cao nhất của Kem Ý Gelato – Nguyên liệu kem tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại. Kinh đô và cái nôi của dòng kem sáng tạo.

Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii … cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint, Tiramisu, Coconut, …

Hãy liên hệ VUAKEM để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. VUAKEM sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình. 

Hãy đến với VUAKEM, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.

để được tư vấn kỹ hơn: 

VUAKEM

+8424  3906 8888  

CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.

Tên nhà cung cấp:
Vua Kem
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi