Thị Trường Sỉ
...

bột làm kem tươi vị trà xanh Italia giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Rubicone Soft Green Tea là sản phẩm bột làm kem tươi với hương vị trà xanh thơm ngon của Ý, một hương vị được  rất nhiều các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: N835

Tên sản phẩm: Rubicone Soft Green Tea

Khối lượng: 1.5kg/gói

Xuất xứ: Rubicone, Italia

Định mức sử dụng: 430g Soft Green Tea + 1000ml Nước

Green Tea - Trà xanh hay còn có tên gọi khác là Matcha, được bắt nguồn từ Nhật Bản với những lá trà được trồng với khí hậu đặc biệt khoảng 2 tuần trước thời gian thu hoạch, những cây trà này được phủ bạt để hạn chế ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, làm tăng lượng diệp lục trong lá để làm matcha. Với quá trình chăm sóc và chế biến matcha vô cùng cẩn trọng tạo nên những loại một matcha với hương thơm thanh tịnh, giúp người thưởng thức cảm nhận được sự thư thái, giảm căng thẳng và mệt mỏi. 

Chính vì những tác dụng tuyệt vời của loại trà đặc biệt này, Rubicone đã tạo nên một loại bột kem tươi thơm ngon với sự kết hợp tuyệt vời giữa matcha và kem lạnh, khác biệt với các loại đồ uống matcha mà bạn vẫn hay thưởng thức.

 

Rubicone Green Tea với định lượng đã được tính toán rất kỹ của các chuyên gia Italy làm trong nhà máy của Rubicone, người dùng chỉ việc bỏ nguyên liệu pha cùng nước, rồi trộn đều và cho vào máy làm kem tươi như hiệu Taycool và đợi quá trình làm kem xong là bạn đã có được những ly kem tươi vị trà xanh tuyệt vời.

Rubicone là kem Ý hàng đầu tại Italy, có những chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại nguyên liệu làm kem của Ý. Các sản phẩm của Rubicone hiện đang được phân phối trên hàng trăm nước trên thế giới.

Với phương hướng tạo ra các loại bột kem, hương vị kem với các nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng, Rubicone đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và làm vừa lòng tất cả các chuyên gia làm kem thế giới tại các hội chợ kem quốc tế. Và hiện nay, ngay tại Việt Nam, người dùng có thể mua được các loại nguyên liệu làm kem của Rubicone thông qua nhà và phân phối độc quyền là Vua Kem.

Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii… cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint Green, Tiramisu, Coconut …

Hãy liên hệ Vua Kem để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. Vua Kem sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình. 

Hãy đến với Vua Kem, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.

để được tư vấn kỹ hơn: 

VUAKEM

+8424  3906 8888  

CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.

Tên nhà cung cấp:
Vua Kem
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi