Thị Trường Sỉ
...

BỘT MẦM LÚA MẠCH AOJIRU RAU QUẢ LÊN MEN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BỘT MẦM LÚA MẠCH AOJIRU RAU QUẢ LÊN MEN KHỐI LƯỢNG TỊNH: 72G (3G X 24 GÓI)

Xuất xứ: Nhật Bản Thành phần: Lá mầm lúa mạch, đường glucose, khổ qua, cải xoăn, bột thực vật lên men,...

Hạn sử dụng: 36 tháng từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bán bảo đảm còn ít nhất 12 tháng trước hạn sử dụng.

Lưu ý: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Trường hợp HSD chỉ thể hiện tháng, năm thì HSD được tính đến ngày cuối cùng của tháng hết hạn (theo Nghị Định 43/2017/NĐ-CP).

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Japan Gals thành lập năm 1992 tại tỉnh Ehime, Nhật Bản, chuyên sản xuất mỹ phẩm, các thiết bị làm đẹp, thực phẩm tăng cường sức khỏe...được ưa chuộng trong những năm gần đây tại thị trường nội địa và lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới.

 

VÌ SAO NÊN DÙNG BỘT MẦM LÚA MẠCH AOJIRU RAU QUẢ LÊN MEN?

Dinh dưỡng vượt trội Chiết xuất từ các loại thực vật nhiều dinh dưỡng: Mầm lúa mạch, mướp đắng, cải xoăn Nhật Bản. Bổ sung thêm 139 loại rau củ, trái cây, thực vật lên men…bổ sung enzyme tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, cân bằng dinh dưỡng.

Tăng cường sức khỏe & sắc đẹp Là thức uống rất được ưa chuộng tại Nhật bởi công dụng vượt trội, giàu chất xơ, vitamin và các nguyên tố vi lượng, rất tốt cho sức khỏe, giúp tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất, hỗ trợ làm đẹp da. Hỗ trợ ngăn ngừa táo bón.

Tiện lợi, dễ uống, dễ sử dụng Dạng bột nhỏ mịn, dễ hòa tan. Bột Aojiru có màu xanh lá đậm, mang vị rau lá thực vật, vị thanh mát, dễ uống. Có thể pha với bất kỳ loại thức uống yêu thích (nước, sữa…) hoặc trộn với thức ăn sau khi nấu (súp, canh, món hầm…). Bao bì được đóng từng gói nhỏ riêng biệt, giúp dễ bảo quản và mang đi dùng khi cần thiết.

Bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình Aojiru dùng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt thích hợp cho những người ít ăn rau củ, trẻ em từ 5 tuổi, người ăn kiêng muốn bổ sung chất xơ, người có hệ tiêu hóa yếu… HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng 1 đến 2 gói/ngày. Pha với nước, sữa hoặc thức uống yêu thích, khuấy đều và thưởng thức. Ngoài ra, có thể pha cùng với trái cây, bánh mochi, bánh dorayaki, natto, lành bánh….

Với những trẻ không ăn được rau hoặc không thích mùi của các loại rau củ thì việc pha với sữa hoặc trái cây có thể giúp trẻ thưởng thức ngon hơn.

Với trẻ nhỏ nên bắt đầu uống với một lượng nhỏ, sau khi trẻ đã quen thì quan sát thể trạng của trẻ và tăng dần lượng sử dụng.

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở nắp hộp nên nhanh chóng dùng hết.

 

LƯU Ý

Do sản phẩm chứa nguyên liệu tự nhiên, dưới tác động của nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm, sản phẩm có thể bị xỉn màu, ngả màu hoặc vón cục, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

0903'187'810

mayumifood.com

Tên nhà cung cấp:
V&V - Mayumi
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi