Thị Trường Sỉ
...
Bùi Thủy Biogreen
Q. Hà Đông, Hà Nội
2 theo dõi
100% phản hồi

Bột mầm rau giàu khoáng Biogreen giá sỉ - giá bán buôn

123.456₫  /Kg
Mua ít nhất: 1 Kg
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bùi Thủy Biogreen
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm14
Người theo dõi2
Tỷ lệ phản hồi100%


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thời kỳ phát triển mầm là giai đoạn mà cây có hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào nhất. Theo ước tính hàm lượng các dưỡng chất của rau mầm cao gấp khoảng 4 lần so với các loại rau tương ứng. 


Nguyên nhân là bởi trong thời kỳ này hạt sẽ sinh ra rất nhiều các loại enzyme cùng dưỡng chất phục vụ quá trình trao đổi chất của cây và làm gia tăng số lượng tế bào kích thích phát triển nhanh chóng.


Hàm lượng dinh dưỡng của mầm rau sẽ rất đa dạng và phong phú bao gồm: chất xơ, các loại protein, acid amin, vitamin, khoáng chất và nhiều chất chống oxy hóa. 


+ Các vitamin trong rau mầm gồm rất nhiều loại trải dài từ vitamin A, B, C, D, E, folate…


+ Các loại khoáng chất có trong rau mầm cũng rất đa dạng như: canxi, magiê, sắt, kẽm, natri, kali,, selen…


+ Rau mầm có hơn 10 loại acid amin trong đó có cả một số loại thiết yếu mà cơ thể của chúng ta không thể tự sản sinh ra được


Tác dụng của bột mầm rau:


Bột rau mầm rất giàu các loại vitamin và khoáng chất nên là nguồn bổ sung vô cùng hữu ích cho cơ thể giúp các hoạt động chức năng của các cơ quan bộ phận hay các quá trình chuyển hóa, trao đổi chất được diễn ra ổn định và khỏe mạnh. 


Các acid amin và protein trong rau mầm sẽ giúp tái tạo các mô và tế bào của cơ thể, làm trẻ hóa da từ bên trong và làm giảm các nếp nhăn cũng như các triệu chứng lão hóa khác.


Hàm lượng cao các chất chống oxy hóa trong mầm rau giúp cho cơ thể loại bỏ các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa các quá trình viêm nhiễm và đẩy lùi nhiều yếu tố gây bệnh. 


Rau mầm còn chứa nhiều loại enzyme kích thích tăng trưởng, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa tình trạng ốm vặt, làm chậm quá trình lão hóa. 


Trong rau mầm còn có chất glucosinolates (GSL) khi vào trong cơ thể có thể giúp chống lại và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. 


Hơn nữa, mầm rau được làm từ các loại hạt riêng biệt sẽ có thêm những công dụng đặc trưng cho sức khỏe như: hạt đỗ xanh bảo vệ răng miệng, chống lão hoá, hạt đỗ tương giúp làm giảm huyết áp, hạt gạo lức thúc đẩy quá trình lưu thông mạch máu, mầm lúa mạch tốt cho tiêu hoá, mầm rau từ hạt lạc giúp hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức khỏe tim mạch, mầm rau hạt cải giúp kích thích ăn ngon, giảm mệt mỏi…


Bột mầm rau giàu khoáng Biogreen là một trong những sản phẩm thiên nhiên bán chạy nhất hiện nay bởi vì thành phần rất giàu dinh dưỡng bao gồm cả vitamin và khoáng chất.


Nguyên liệu phù hợp với nhiều cách thức bào chế sản phẩm, sản phẩm với hàm lượng công bố được viện kiểm nghiệm kiểm định chặt chẽ trước khi phân phối đến đối tác.



Danh mục nguyên liệu:



*Nhóm men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans, streptococus faecalis, streptococus thermophilus


*Nhóm enzyme: Amylase, protease, trypsin, papain, bromelain, maltase, pepsin, natokinase, maltase, lipase, cellulase, lumbrokinase.


*Nhóm acid amin: Cao men bia (Pháp, Việt Nam), Pluriamin.


*Nhóm nguyên liệu từ tỏi: Bột tỏi 25%, bột tỏi không mùi, bột tỏi đen, tỏi đen lý sơn.


*Cao dược liệu: Cao khô actiso, Cao khô trinh nữ hoàng cung, cao cà gai leo, cao nhân sâm, cao bá bệnh, Cao đinh lăng, bột dây thìa canh, bột gừng….


*Chiết xuất từ thiên nhiên cho mỹ phẩm: Chiết xuất Rau má, Chiết xuất Đương quy, Chiết xuất Lô hội, Chiết xuất Nhân sâm Hàn Quốc…


*Nhóm khác: tinh chất mầm đậu nành (isoflavon) bột mầm rau giàu khoáng (Kẽm, sắt) Curcumin nano, tinh chất trà xanh


*Nhóm nguyên liệu sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.




Tên nhà cung cấp:
Bùi Thủy Biogreen
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi