Thị Trường Sỉ
...

Bột ngũ cốc dinh dưỡng và bột gạo lứt mè đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI VỀ BỘT NGŨ CỐC PHÚC ÂN TRONG THỜI GIAN QUA.
1. Ngũ cốc tăng cân và giảm cân là một, chỉ khác nhau về cách uống nên tác dụng khác nhau có đúng không?

Trả lời: Ngũ cốc tăng cân và giảm cân là 2 loại khác nhau. Tỷ lệ các loại hạt trong hai loại ngũ cốc là khác nhau để đảm bảo cho người uống đạt được hiệu quả tăng hoặc giảm cân tốt nhất.
Ngũ cốc giảm cân còn có tên gọi khác là GẠO LỨT- MÈ ĐEN vì đây là 2 thành phần chính, còn ngũ cốc tăng cân thì tên gọi vẫn là NGŨ CỐC DINH DƯỠNG trong khi thành phần có đến 6,7 loại hạt... nhưng mình gọi như vậy cho thân thuộc.
Và tất nhiên là cách uống cũng khác nhau. Dùng ngũ cốc tăng cân uống thêm vào các bữa phụ chiều, buổi tối trước khi đi ngủ, pha với đường/sữa đặc. Còn ngũ cốc giảm cân thì uống THAY bữa sáng và tối thay cơm, còn chỉ ăn thêm rau, củ quả, không pha thêm đường/sữa, làm giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân nhưng không gây mệt mỏi.

2. Uống ngũ cốc trong bao lâu thì tăng hoặc giảm được cân?/ Muốn tăng .... kg thì cần bao lâu? Muốn giảm .... kg thì cần uống trong bao lâu?

Trả lời: Tùy từng sự hấp thụ của mỗi người mà việc tăng/giảm cân sẽ không giống nhau. Trung bình 1 tháng nếu uống đều ngày 2 lần thì sẽ tăng/giảm trung bình từ 1,5kg - 3kg có khách hàng giảm đến 4kg/tháng nhưng tỷ lệ chỉ là 1/100. Con số này là số mình tổng hợp được qua các khách hàng đã sử dụng sản phẩm phản hồi lại. Vì vậy, để biết được hiệu quả tăng/giảm thì không thể uống trong vài ngày là biết được mà cần ít nhất 1 tuần cho đến 1 tháng.
Để tăng/giảm cân thì ngoài dùng ngũ cốc còn phụ thuộc vào ý thức của người dùng. Cần có 1 chế độ ăn - uống - ngủ - nghỉ - tập luyện thể thao... khoa học thì mới đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Cơ chế tăng cân của ngũ cốc tăng cân như thế nào?

Trả lời:
- Ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa. Trong các loại đậu, chất xơ nhiều hơn gạo, và chất xơ này giúp làm chậm sự hấp thu chất đường, tránh tăng nhanh đường trong máu sau khi ăn, giúp chống táo bón.
- Ngũ cốc rất giàu hàm lượng các vitamin nhóm B B1, B2, ngoài ra còn có vitamin PP, C, Calci, chất sắt Fe, chất đạm, chất béo, mà trong gạo trắng có rất ít hoặc không có. Đây là các vitamin và các chất có lợi cho quá trình sản sinh năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, hàm lượng axit folic cao rất cần cho phụ nữ có kế hoạch sinh em bé hoặc đang mang thai. Nhà tớ có loại dành riêng cho khách hàng bầu bí
- Dùng ngũ cốc tăng cân vào các bữa phụ sẽ giúp bổ sung các chất và các vitamin mà bữa chính chưa cung cấp đủ hoặc bạn khó hấp thụ, từ đó giúp bạn tăng cân.

4. Cơ chế giảm cân của ngũ cốc giảm cân như thế nào?

Trả lời:
- Ngũ cốc giảm cân có thành phần chính là gạo lứt và mè đen vừng đen.
- Theo tài liệu của Viện dinh dưỡng quốc gia, gạo lứt là loại gạo chỉ xát vỏ trấu ngoài, hạt gạo vẫn còn nguyên cám bao quanh, mầm ở đầu hạt và lõi trong là bột gạo có thành phần chủ yếu là tinh bột. Gạo lứt có đặc điểm là có nhiều vitamin B1, B2, PP, calci, phosphor hai chất này rất cần cho xương, chất sắt bổ máu nhưng lại rất ít chất đạm và chất béo. với gạo trắng, gạo lứt có chỉ số no cao hơn, do đó sẽ tạo cảm giác no nhanh, giúp giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Vì vậy, cơm/bột gạo lứt thích hợp cho bệnh nhân thừa cân, béo phì. Còn trong dầu mè có vitamin H, vitamin E, vitamin K, tiền vitamin A cùng các chất như Phốt pho, chất béo chưa bão hòa...
Bột gạo lứt mè đen có tác dụng giảm cân vì nó chứa các chất dinh dưỡng làm giảm khả năng thèm ăn của cơ thể và giúp ta kiểm át cân nặng vì:
- Chất anpha lipoic acid có trong gạo lứt tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo, đào thải lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, thực đơn giảm cân từ bột gạo lứt mè đen cũng rất giàu chất khoáng magiê tự nhiên, cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu cho các hoạt động thường ngày. Bạn sẽ không lo bị mất sức, chóng mặt hay mệt mỏi như các loại thực phẩm giảm cân khác.
Ngoài ra bột gạo lứt mè đen còn có tác dụng hiệu quả đối với người bị bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu, vì: Hàm lượng chất xơ cao hơn 3 lần với gạo trắng nên gạo lứt là nguồn cung cấp chất xơ cho cơ thể. Chế độ ăn nhiều chất xơ sẽ giúp phòng chống táo bón, rối loạn mỡ máu và một số bệnh lý tim mạch. Do có lớp cám bên ngoài nên chất bột đường có trong gạo lứt sẽ được cơ thể tiêu hóa và chuyểnthành đường chậm, không làm tăng đường huyết đột ngột sau bữa ăn. Vì vậy, nó có lợi trong việc giúp kiểm át đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường. Trong lớp vỏ cám của gạo lứt còn có một loại dầu cám gạo, chứa chất dầu tocotrienol fator TRF có tác dụng loại bỏ những yếu tố gây huyết khối trong mạch máu, giúp chống đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

5. Công đoạn làm ngũ cốc như thế nào?

Trả lời: Với phương châm "chất lượng từ nguyên liệu" nên các loại hạt đều được nhà mình chọn lựa kỹ càng, chủ yếu là nguyên liệu địa phương đặt mua tại các huyện lân cận Thành Phố ĐaLat , hạt sẽ được vo, đãi thật sạch để loại bỏ bẩn và các hạt lép rồi đem phơi khô tầm 3 nắng. Hạt sau khi phơi khô sẽ được sàng để loại các hạt lép 1 lần nữa rồi đem rang. Rang xong thì sẽ sàng 1 lần nữa để loại các hạt cháy, xay mịn, để nguội và đóng gói. Tổng cộng là sẽ vo và sàng 3 lần để ngũ cốc đến tay khách hàng đảm bảo được làm từ các loại hạt ngon và sạch nhất. Để làm được một mẻ ngũ cốc sạch sẽ, cẩn thận sẽ mất trung bình 2 ngày nguyên liệu đã được vo, đãi, phơi trước.

6. Bảo quản ngũ cốc như thế nào?

Trả lời: Mình đang đóng hộp 450gr. Khi mua về các bạn nên đổ ngũ cốc vào hộp có nắp đậy để bảo quản đc hương vị của ngũ cốc, tránh bị ẩm, mốc. Để nơi thoáng mát trong nhà, hoặc trong ngăn mát của tủ lạnh. Hạn sử dụng của ngũ cốc là 12 tháng mình ghi NSX và HSD trên bao bì nhưng thơm ngon nhất là uống trong vòng 1 đến 3 tháng. Nên mua lượng vừa phải để uống không nên mua nhiều cùng một lúc.

7. Mua hàng ở xa thì ship như thế nào?

Trả lời: Mình nhận ship nội và ngoại tỉnh. Đơn hàng nhiều mình miễn phí ship. Có thể gửi qua bưu điện hoặc xe khách. Giá ship chỉ từ 20 - 40k tùy vào xa hay gần, đơn hàng nhiều hay ít
Mình sẽ tiếp tục cập nhật các câu hỏi của khách hàng để trả lời sớm nhất

Lưu ý chung: trên thị trường hiện nay, người dùng luôn nhầm lẩn bột ngũ cốc giảm và tăng cân, rất nhiều nguồn tin cho rằng ngũ cốc các loại đậu là thức uống giảm cân hiệu quả, điều đó đã bị tác dụng ngược.
Giảm cân an toàn tốt cho sức khỏe được nghiên cứu như bài viết trên là bột GẠO LỨT VÀ MÈ ĐEN.
Tăng cân hiệu quả, tốt cho sức khỏe là BỘT NGŨ CỐC DINH DƯỠNG LÀ 5 LOẠI ĐẬU + GẠO LỨT + MÈ ĐEN.
Hiện nay Cơ sở sản xuất Phúc Ân đem đến người tiêu dùng 2 loại sản phẩm Bột Gạo Lứt - Mè Đen và Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng.
:
Cảm ơn cả nhà đã đọc tin!
Tên nhà cung cấp:
Bột ngũ cốc Phúc Ân
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi