Thị Trường Sỉ
...

BỘT PHÔ MAI MALAYSIA 1KG giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xuất xứ: Malaysia

Hạn sử dụng: 6 tháng

Trọng lượng: 1KG

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo thoáng mát hoặc trong ngăn mát tủ lạnh, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời (Nhiệt độ thấp hơn 27°C, độ ẩm không quá 60%).

Thành Phần: phomai nguyên chất, muối và một số phụ gia khác như: bột kem sữa, tinh bột ngô, dầu thực vật, hương vani, đường, muối…

Lợi ích: có rất nhiều chất dinh dưỡng; tốt cho răng, xương; hấp thụ canxi và phòng chống ung thư….

- Dinh dưỡng: Có một nồng độ rất cao các chất dinh dưỡng cần thiết trong bột phô mai bao gồm protein chất lượng cao và canxi. Ngoài ra còn có các yếu tố khác như phốt pho, kẽm, vitamin A, riboflavin và vitamin B12.

- Bột phô mai chứa nhiều canxi. Bạn biết đấy, đây là điều quan trọng nhất khi nói đến răng. Ngoài ra,bột phô mai có hàm lượng rất thấp Lactose (Lactose là một chất từ thực phẩm và có thể gây tổn hại cho răng).

- Phòng chống ung thư : Bột phô mai có chứa các chất được gọi là liên hợp Axit Linoleic và sphingolipids giúp ngăn ngừa ung thư.

Ngoài ra, vitamin B trong bột phô mai rất tốt cho việc duy trì chức năng cơ thể và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật, tốt cho xương: Bột phô mai rất giàu canxi và vitamin B. Điều này đặc biệt tốt cho xương của trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú để tăng cường xương và sụn, vitamin B trong phô mai giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.

Công Dụng: sử dụng trực tiếp rắc lên bề mặt các sản phẩm như Khoai tây lốc xoáy, khoai lang lắc phô mai, khoai tây lắc, bánh tráng lắc, bánh tráng nướng, bắp rang bơ rắc phô mai, bắp nướng rắc phô mai, gà rán lắc phô mai.

Cam kết:

Hàng chất lượng, ngon, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguồn hàng tại gốc, xuất xứ rõ ràng.

Giá tốt nhất thị trường.

FREESHIP TỪ ĐƠN 1,5TR. INBOX ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm Hàn Quốc Giá Sỉ
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi