Thị Trường Sỉ
...

Bột tắm trắng thiên nhiên – bột collagen - henashop giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bột tắm trắng thiên nhiên – Bột Collagen - Henashop

 

Henashop chuyên sỉ Bột tắm trắng thiên nhiê, Bột tắm trắng thuốc bắc, Bột làm đẹp thiên nhiên tại Tp. Hồ Chí Minh

Từ lâu, phụ nữ Nhật Bản sử dụng Collagen như một siêu phẩm thiết yếu trong cuộc ng hàng ngày, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp. Đây chính là lý do giúp độ tuổi sinh học làn da của phụ nữ Nhật chỉ bằng một nửa với những phụ nữ cùng độ tuổi ở các khu vực khác.

Bột tắm trắng thiên nhiên Henashop

Vậy Collagen là gì? Và tại sao Collagen lại có những công dụng thần kì như vậy? Hãy để Henashop giải đáp thắc mắc cho bạn.

Collagen là một dạng protein có cấu trúc sợi dài. Trong Collagen có chứa nhiều amino - acid, rất có lợi cho việc phát triển và duy trì cơ bắp. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về và lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” cơ thể, thể hiện rõ nhất trên làn da. Vì vậy, Collagen được xem như là một “thần dược” trong ngành thẩm mỹ làm đẹp.

Henashop chuyên sỉ Bột tắm trắng thiên nhiên, Bột tắm trắng thuốc bắc bật tone, Bột dưỡng trắng da an toàn, Thảo dược trị mụn  tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Không khó để bạn tìm kiếm các sản phẩm Collagen từ dạng viên nén, dạng nước đến dạng hỗn hợp. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với mọi làn da. Các nghiên cứu cho thấy, việc chăm sóc da phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, do đó phải chọn được các sản phẩm phù hợp thì mới mang lại hiệu quả, sử dụng được lâu dài. Và Collagen dạng bột thì thường được đa các chị em phụ nữ chọn lựa do hàm lượng collagen trong dạng bột nhiều hơn các loại collagen khác nên không gây kích ứng cho da, cũng như dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần pha nước khoàng với bột Collagen là có thể dùng như một loại mặt nạ. 

 

Công dụng chính của việc đắp mặt nạ collagen là:

- Tẩy tế bào chết, lột mụn, làm sạch da

- Bổ sung collagen cho làn da

- Dưỡng ẩm cho da

Bột tắm trắng thiên nhiên Henashop

Bên cạnh loại mặt nạ dùng bột collagen pha với nước khoáng đơn giản. Hãy thử làm các loại mặt nạ collagen thiên nhiên để thấy hiệu quả nhé.

2 cách làm mặt nạ collagen từ thiên nhiên

Mặt nạ bơ

Mặt nạ bơ chứa rất nhiều vitamin A, E, C, B, D, K, beta-carotene. Đặc biệt vitamin E sẽ bảo vệ làn da chống lại sự lão hóa do các nhân tố bên ngoài đặc biệt là ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường. Vitamin E, C kết hợp sẽ giúp tái tạo collagen .

Mỗi tuần bạn có thể đắp 1-2 lần/tuần hoặc đắp mỗi ngày với mặt nạ bơ. Hoặc có thể kết hợp bơ với với mật ong để dưỡng da.Đây cũng là loại mặt nạ rất thích hợp cho những bạn có làn da thô ráp, hay bị thâm sạm .Bạn sẽ thấy sự kì diệu mà nó mang lại.

Cách làm: bơ gọt vỏ , bỏ hạt cho vào bát. Sau đó cho một chút mạt ong , một ít sữa chua. Trộn đều hỗn hợp trên và đắp lên mặt trong vòng 30 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm.

Bột tắm trắng thiên nhiên Henashop

Mặt nạ mật ong

Mạt nạ ong có thể kích thích collagen của làn da nhưng không mất nhiều thời gian của bạn. Chất hydrator trong mật ong có thể chữa lành vết thương, ngăn chặn viêm nhiễm. Bạn có thể bôi mật ong lên da, massage và sau đó để trong 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Có thể đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần.

 

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phảm Bột Collagen của Henashop.

Henashop chuyên sỉ Bột tắm trắng thiên nhiên, Bột tắm trắng thuốc bắc bật tone, Bột dưỡng trắng da an toàn, Thảo dược trị mụn  tại Tp. Hồ Chí Minh

BỘT COLLAGEN

Tẩy tế bào chết, lột mụn, làm sạch da, bổ sung collagen cho làn da, dư

 

Các bạn có thể ghé xem toàn bộ sản phẩm của Henashop tại : 

 

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên –  - Bột tắm trắng thiên nhiên được mọi người tin dùng

Chuyên Sỉ Bột Tắm Trắng Thiên Nhiên, Mặt Nạ Thuốc Bắc, Bột Trà Xanh, Tinh Bột Nghệ, Đậu Đỏ, Cám Gạo

: 380 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tp. Hồ  Chí  Minh

:  Hena

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm thiên nhiên Henashop
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi