Thị Trường Sỉ
...

Bột Tàu Hũ Singapore 3.4kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Loại nguyên vật liệu
    Bột Tàu Hủ Singapore
  • Thương hiệu
    Soymix
  • Xuất xứ
    Singapore
  • Đóng gói
    Thùng 5 túi
  • Cách bảo quản
    Bảo quản ở nhiệt độ thường
  • Qui cách đóng gói
    3.4kg

Với nguyên liệu Bột đậu nành nhập khẩu từ Singapore, là loại đậu nành được trồng theo phương pháp hữu cơ (không sử dụng phân hóa học và thuốc trừ sâu), chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cao, mang đến cho món ăn yêu thích của bạn có vị đậm đà, thơm ngon của đậu nành và vị béo mịn của bột kem sữa.

Khách hàng là các chuỗi nhà hàng, chuỗi Food & Beverages, Chuỗi nước uống, .... hãy để chúng tôi mang đến cho bạn món ăn được giới trẻ hiện nay rất yêu thích, đảm bảo chế biến đơn giản, nhanh và rất vệ sinh.

Với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm của các chuyên gia nước ngoài, sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại giá trị và uy tín cho khách hàng trong nhiều năm nay.

Món Tàu hủ Singapore vốn nổi tiếng ở Singapore nay đã có mặt tại Việt Nam. Trước đây, thay vì muốn ăn tàu hủ bạn phải mua bởi gánh hàng rong hoặc tự làm với rất nhiều công đoạn, thì nay bạn chỉ cần mua bột "Tàu Hủ Singapore Thiên Ý (hoặc Soymix)" về nấu lên là có ngay món Tàu Hũ Singapore ngon tuyệt cú mèo với cách chế biến tại nhà rất đơn giản và nhanh chóng.

Tàu hủ vừa mềm vừa mịn, béo ngậy của kem, có vị thơm của đậu nành, đảm bảo bạn sẽ ngất ngây khi thưởng thức. Đặc biệt là bạn có thể chế biến ngay tại nhà mình để chiêu đãi bạn bè và người thân.

Lưu ý: MÓN NÀY PHẢI DÙNG LẠNH MỚI NGON !

Quý khách hàng lưu ý, để tránh mua nhầm hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm cùng tên với sản phẩm của chúng tôi nhưng sản xuất tại VN nên chất lượng không bằng sản phẩm sx tại Singapore như hình của chúng tôi.

Tên nhà cung cấp:
GTES-FOOD
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi