Thị Trường Sỉ
...
ĐẠI PHÁT BÌNH TÂN
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
5 theo dõi
23 liên hệ
100% phản hồi

BỘT TẨY LỒNG GIẶT HÀN QUỐC giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
300.000₫
10 - 29 Thùng
290.000₫
30 Thùng
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Thùng
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ĐẠI PHÁT BÌNH TÂN
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm10
Người theo dõi5
Lượt liên hệ23
Tỷ lệ phản hồi100%
Máy giặt luôn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng và không vệ sinh sạch sẽ các chất bẩn lâu ngày sẽ tích tụ lại làm máy giặt trở nên cáu bẩn mất thẩm mỹ ảnh hưởng đến chất lượng quần áo sau khi giặt.Bột tẩy lồng máy giặt Hàn Quốc loại 450gram giúp bạn vệ sinh lồng máy giặt sạch sẽ an toàn và khử mọi mùi khó chịu trong máy giặt.
CÔNG DỤNG BỘT TẨY LỒNG MÁY GIẶT HÀN QUỐC.Không cần đến thợ tháo máy giặt ra để vệ sinh mà nay bất kỳ ai cũng có thể tự làm được ở nhà.Không phải bảo dưỡng máy giặt khi sử dụng sản phẩm.Dùng được cho cả máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang.Một gói 450gr sử dụng cho 1 lần vệ sinh với máy giặt từ 7kg ~ 12kg. Máy giặt to hơn thì dùng 2 gói.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT TẨY LỒNG MÁYGIẶT HÀN QUỐC.Với những máy giặt không có chế độ vệ sinh lồng giặt:– Với máy giặt không có chế độ vệ sinh lồng giặt chỉ cần cho nước vào lồng máy giặt sau đó đổ 1 gói bột vệ sinh lồng máy giặt vào máy.
– Ngâm từ 90-120 phút rồi chạy chế độ giặt- xả – vắt thông thường
Đối với những máy giặt có chế độ vệ sinh lồng giặt:– Cho cả gói bột tẩy lồng giặt vào máy– Chọn chế độ “vệ sinh lồng giặt”– Ấn nút “Khởi động” và chờ máy chạy kết thúc chu trình giặt.
Tùy từng máy thời gian vệ sinh lồng giặt khác nhau, nếu máy nào thời gian vệ sinh lồng giặt ngắn thì khi máy đang chạy nên PAUSE để ngâm 90 – 120 phút.
Lưu ý : Không giặt quần áo trong quá trình vệ sinh lồng máy giặt.
Tên nhà cung cấp:
ĐẠI PHÁT BÌNH TÂN
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi