Thị Trường Sỉ
...

Bột tảy trắng răng nga giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bột tẩy trắng răng - Hàng nội địa Nga

Bột tẩy trắng răng - Hàng nội địa Nga được bác sĩ nha khoa khuyến cáo khuyên dùng.

Răng vàng ố, xỉn răng, sâu răng, hôi miệng khiến bạn tự ti khi giao điếp và không thực sự thoải mái mỗi khi nói cười, cho dù bạn không phải là người lười đánh răng, bạn vẫn đánh răng đều đặn mà răng vẫn không thể trắng sáng như bạn mong ước.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc vàng răng, răng có mảng bám như do chế độ ăn, do nguồn nước, do kem đánh răng bạn đang dùng chưa thực sự hiệu quả... Và bạn đã có giải pháp cho mình chưa?



Thành phần: Cacbonat canxi, sodium bicarbonate, natri saccharin, các loại tinh dầu tự nhiên của bạc hà. Bột làm trắng răng hấp thụ và nuôi dưỡng răng với dạng bột canxi cao su sẽ làm sạch ngay cả những kẽ răng khó tiếp cận và tăng cường men răng. Công thức đặc biệt được thiết kế cho cả gia đình, phù hợp và an toàn với cả trẻ nhỏ.

Bột tẩy trắng răng - Nga



Công dụng:

- Bột tẩy trắng răng với phương pháp giúp phục hồi độ trắng sáng tự nhiên của răng, đánh bật các mảng bám khó đi ở răng, ở chân lợi, chăm sóc răng khỏe hơn, ngừa sâu răng và giúp chắc chân răng - Dùng rất tiết kiệm mà lại an toàn cho cả gia đình bạn.

- Bột có mùi thơm của bạc hà rất dễ chịu, thơm mát cả khoang miệng, giúp bạn luôn có hơi thở thơm mát, rất tự nhiên.



Khối lượng: 75gr

Cách dùng:

- Chỉ cần chấm bàn chải vào bột làm trắng răng, lấy 1 lượng vừa đủ sau đó trải lên răng như đánh răng hàng ngày, có thể dùng cùng với kem đánh răng. Ngày dùng 2 - 3 lần. Rất đơn gian.

:

Tên nhà cung cấp:
Shop Mặt Mộc
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi