Thị Trường Sỉ
...

Bột Thạch Rau Câu Dẻo - Phụ Gia Thực Phẩm: Tạo Gel, Nhũ Hóa, Làm Dày, Chất Ổn Định giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Loại nguyên vật liệu
    Bột làm thạch Jelly Powder
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Đóng gói
    Bao PE Kraft
  • Cách bảo quản
    Bảo quản ở nhiệt độ thường
  • Qui cách đóng gói
    25kg

Bột thạch rau câu - Bột thạch sương sáo - (Jelly Powder & Grass Jelly Powder) - Tiềm năng kinh tế lớn(Made in Vietnam- chất lượng Singapore)

Với nhiều năm phát triển và khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu cho ngành công nghệ thực phẩm, hiện nay chúng tôi đang là đối tác sản xuất gia công Bột thạch rau câu Jelly Powder và Bột Thạch sương sáo lớn hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm bột rau câu Jelly powder và Bột Thạch sương sáo của chúng tôi dẫn đầu thị trường nội địa, Bột Thạch rau câu Jelly Powder và Bột thạch sương sáo xuất khẩu sang các nước châu Âu như Anh, Nga và các thị trường châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, HongKong, thị trường Trung Đông,...

Bột thạch rau câu là nguyên liệu đầu vào của nhóm ngành hàng thực phẩm như thạch ăn liền, bánh thạch, đồ uống dinh dưỡng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Nhận rõ tiềm năng của ngành sản xuất này tại thị trường nội địa cũng như cơ hội xuất khẩu ra thế giới, Công ty chúng tôi đã luôn trăn trở để nâng cao chất lượng cho sản phẩm bột rau câu Jelly Powdẻ (chất lượng theo tiêu chuẩn của Singapore). Cùng với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong nước, Chúng tôi còn tâm huyết muốn đưa các sản phẩm “Made in Viet Nam”, nguyên liệu 100% bản địa và sản xuất tại Việt Nam để quảng bá nâng cao thương hiệu sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Nếu bạ đã dùng Bột thạch KONNYAKU JELLY POWDER của Singapore, thì chất lượng của chúng tôi là từ một công thức của chuyên gia Singapore chuyển giao mà ra.

Liên hệ PKD để được giá tốt nhất

Tên nhà cung cấp:
GTES-FOOD
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi