Thị Trường Sỉ
...

Bột Than Tre Hoạt Tính - Nhật giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

I./ QUI CÁCH: 50gr/gói

II./ GIÁ SỈ THEO LƯỢNG

  • Từ  05 gói:         45k
  • Từ  10 gói:         40k
  • Từ  20 gói:         38k
  • Từ  50 gói:         36k
  • Từ  100 gói:       34k
  • Từ  200 gói:       32k
  • Từ  500 gói:       30k
  • Từ  1000 gói:     28k
  • Từ  1000 gói:     25k

 

III./ GIA CÔNG ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM  ĐỘC QUYỀN THEO YÊU CẦU Tư vấn giá tốt: 0909' 299' 489'

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Henashop

  • 1: 380 CMT8, P.10,Q3, TP.HCM
  • 2: 386/37 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM
  • Zal0/Fan page: 09'09 299' 489' - 0944' 199' 851'

 

IV./ THÀNH PHẦN: 100%  Than Tre Hoạt Tính Nhật Bản Nguyên Chất Organic

 

V./ CÔNG DỤNG: Bột than tre hoạt tính Nhật Bản 100% từ nhật bản, an toàn, và được mọi người tin dùng tại HENASHOP ...

Bột than tre hoạt tính Nhật Bản: hay carbon hoạt tính còn được là Activated Carbon, là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ trên 1.000 độ C. Nhiệt độ này tạo ra một loại carbon có cấu trúc mao mạch, hình tổ ong lớn làm gia tăng bề mặt tiếp xúc. Chỉ với 3g carbon hoạt tính đã có thể phủ đầy một sân vận động quốc tế, chứng tỏ khả năng hút bụi bẩn của carbon hoạt tính rất cao.

 

- Sản phẩm của Henashop: bột than tre hoạt tính Nhật Bản nguyên chất, rất mịn, tơi, màu đen, có tác dụng khử độc đặc biệt hiệu quả và an toàn, có thể khử vi khuẩn trong đó có vi khuẩn gây mùi, rửa sạch và loại bỏ độc tố và hóa chất, sử dụng trong mỹ phẩm làm sạch da để loại bỏ bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và tẩy trang sau trang điểm.

+ Bột từ than tre hoạt tính, có tác dụng khử độc đặc biệt hiệu quả và an toàn. Có thể khử vi khuẩn trong đó có vi khuẩn gây mùi, rửa sạch và loại bỏ độc tố và hóa chất. Nhờ có tác dụng này mà bột than hoạt tính được sử dụng trong rất nhiều các mỹ phẩm làm sạch da để loại bỏ bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và tẩy trang sau trang điểm.

+ Đăc biệt, than tre hoạt tính có tính trơ, nó có thể hấp thụ gấp nhiều lần trọng lượng của nó gồm các loại độc tố, kim loại, chất độc, thuốc và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay các chức năng hoạt động của cơ thể.

+ Sản phẩm cần thiết đối với các bạn gái hay phải make up thường xuyên, các mẹ U35 trở lên muốn giữ làn da tươi trẻ, làm sáng da, kiểm át dầu, loại bỏ bụi bẩn độc tố bám sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. Bột than rất dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da, dùng tốt cho da gặp các vấn đề như viêm tấy, mụn, da nhiều dầu bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông. Sử dụng than tre hoạt tính làm mặt nạ mask, body mask để đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị tổn thương, làm dịu kích ứng, làm săn chắc da, diệt khuẩn và làm sạch da triệt để, tạo điều kiện cho các dưỡng chất từ kem dưỡng da thấm sâu vào da.

 

Tác dụng: Tẩy độc, thanh lọc da, khử vi khuẩn, khử mùi cơ thể, giải độc ngộ độc thực phẩm. Ngoài ra còn được dùng như phẩm màu đen. Là sản phẩm tẩy rửa cho mặt và toàn thân, mặt nạ, kem massage mặt, mỹ phẩm trang điểm: mascara, kẻ lông mày, phấn mắt dạng nước.

 

Cách dùng:

- Tỉ lệ sử dụng: Xà phòng: 3-10%. Mặt nạ: 2-5%. Tẩy da chết: 2-5%. Kem massage: 2-5% kem massage là một sản phẩm bôi lên mặt, massage và rửa trôi. Mascara, phấn mắt dạng nước: dưới 70%. Cách sử dụng:

- Làm sữa rửa tay: trộn bột than tre hoạt tính bột than chiếm khoảng 3-5% cùng với loại sữa rửa tay bất kỳ bạn đang dùng. Than tre hoạt tính sẽ giúp chống lại mùi mồ hôi tay/chân và không làm khô da.

- Làm nước rửa mặt: pha loãng bột than tre hoạt tính bột than chiếm khoảng 3-5% cùng với nước muối sinh lý để rửa mặt hàng ngày, đây là sản phẩm rửa mặt tối ưu cho các bạn da mụn. Có thể pha chai lớn dùng dần. Lưu ý nước muối sinh lý khác với nước muối tự pha ở nhà nên các bạn không nên tự chế nước muối, sai tỉ lệ sẽ gây khô da. 

- Làm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn đối với da dầu: trộn bột than tre hoạt tính bột than chiếm khoảng 3-5% cùng với loại sữa rửa mặt bất kỳ bạn đang dùng là bạn đã có 01 loại sữa rửa mặt mới tăng hiệu quả làm sạch lên đến 04 lần với sữa rửa mặt ban đầu. Do tác dụng làm sạch sâu của bột than tre hoạt tính, sẽ làm sạch sâu bã nhờn cùng lớp dầu thừa để ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen sau mỗi lần sử dụng khiến da luôn mịn màng.

- Làm gel massage sau khi tẩy trang: trộn bột than tre hoạt tính với gel lô hội bột than chỉ chiếm khoảng 5%. Sau khi tẩy trang với dầu hoặc nước tẩy trang, mát xa hỗn hợp này lên da tầm 2 phút theo hình tròn từ trong ra ngoài cả vùng mắt rồi rửa lại với nước ấm. 

- Làm mặt nạ: trộn bột than tre tỉ lệ 1/2 - 1 muỗng café cho mỗi lần đắp với 1 loại bột dưỡng bất kì yến mạch, cám gạo, ngọc trai, đậu đỏ..., thêm sữa chua không đường da nhờn hoặc nước ấm/sữa tươi không đường da khô để thành 1 hỗn hợp sệt đắp mặt. Lưu ý nên xông hơi để lỗ chân lông nở ra, giúp than hoạt tính thấm sâu bên trong và làm sạch các lớp biểu bì dưới da tốt hơn. Chỉ nên dùng tối đa 5% bột than hoạt tính với mask, thời gian đắp chỉ tối đa 15-20 phút và không được để quá khô. Sau khi đắp xong không rửa bằng soap mà dùng bông tẩy trang chấm toner lau kỹ.

- Làm mặt nạ để ngăn ngừa và làm giảm mụn nhọt: thành phần: 1 thìa gel lô hội, 1 thìa nước hoặc nước hoa hồng, 1 thìa than hoạt tính, 5 giọt tinh dầu cây trà và 1 ít muối. Trộn lẫn rồi bôi lên vùng da bị mụn. Rửa lại với nước sạch sau 15-20 phút.

- Làm scrub cho , body: 1/2-1 muỗng cà phê cho 100gr sản phẩm. Kết hợp với muối biển Chết cho hiệu quả cao hơn.

- Làm gel kẻ mắt:

+ Chuẩn bị: Vỏ hộp kem dưỡng đã được làm sạch. Than hoạt tính, dầu dừa, dầu oliu hoặc dầu jojoba có bán trong siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm. Một bút kẻ mắt mua tại cửa hàng bán đồ trang điểm.

+ Cách làm: Trộn một muỗng cà phê bột than hoạt tính với 2 muỗng dầu rồi khuấy đều. Nếu hỗn hợp còn quá loãng hay quá đặc, bạn có thể bổ sung thêm than hoạt tính hoặc thêm dầu. Đổ hỗn hợp vào hộp.

Bây giờ, bạn đã có một hộp gel kẻ mắt rồi. Cách dùng không khác gì với gel kẻ thông thường. Khi cần tẩy sạch, bạn dùng bông thấm đẫm nước tẩy trang, áp lên mí mắt trong 5 giây rồi lau nhẹ, màu than sẽ đi sạch sẽ.

 

- Làm mascara dưỡng mi bằng than hoạt tính và dầu dừa:

Cách 1: Đầu tiên bạn cho 4 viên nén bột than hoặc lượng than tre hoạt tính tương đương vào bát thủy tinh. Đây là hình ảnh 4 viên bột than hoạt tính để bạn có thể ước lượng:

Bạn cho 1/4 thìa cà phê tinh bột ngô vào bột than. Rồi trộn đều tay để bột ngô và bột than hòa lẫn vào nhau. Kế đó bạn cho thêm 3 – 4 giọt dầu dừa nguyên chất vào tinh bột ngô và bột than đã trộn. Sau đó trộn lại hỗn hợp này nhuyễn. Bạn phải đảm bảo chúng không bị vón cục. Tiếp đến bạn thêm vào hỗn hợp trên 1/4 thìa cà phê nước đóng chai và khuấy đều. Sau đó, đổ hỗn hợp vào lọ mascara và chờ một giờ.

Sau cùng bạn có thể làm đẹp đôi mắt bằng hỗn hợp mascara này do chính tay mình tạo ra. Dầu dừa nguyên chất có trong mascara có tác dụng dưỡng dài và dày mi rất hiệu quả.

 

Cách 2: Cho dầu dừa + gel lô hội + sáp ong vào cái chén nhỏ chịu nhiệt tốt, đun cách thủy với lửa nhỏ cho hỗn hợp tan chảy hoàn toàn. Mở 1 - 2 viên than hoạt tính hoặc bột than tre hoạt tính lượng tương đương cho vào hỗn hợp trên khuấy cho đến khi hỗn hợp kết hợp hoàn toàn.Cho đến khi mascara nguội dần, đổ vào nylon nhỏ đẩy mascara xuống 1 góc, sau đó cắt 1 cái lỗ và cẩn thận đổ vào ống mascara rỗng.

Khi chải mascara bạn chải từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Thời gian dùng mascara dầu dừa bao lâu là đủ: Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần cao nhất là 3 tháng. Để lông mi dài và dày, bạn hãy bôi mascara dầu dừa liên tục trong vòng 10 ngày. Sau đó, bạn cần dùng mascara dưỡng mi duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút rợp bóng.

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng:

 

- Làm kem đánh răng:

+ Chuẩn bị: 1 vỏ hộp đã được làm sạch có thể dùng để đựng dung dịch. 1 muỗng cà phê muối biển. 1 muỗng cà phê than hoạt tính. 1 muỗng cà phê dầu dừa. 5 - 6 giọt tinh dầu bạc hà hoặc các mùi vị khác tùy sở thích của bạn.

 

+ Cách làm: Cho muối biển và than hoạt tính vào hũ rồi trộn đều hỗn hợp khô với nhau.Than hoạt tính không chỉ có tác dụng thải độc mà còn là một biện pháp hàng đầu làm trắng răng. Muối biển có tính sát trùng cao giúp làm sạch và bảo vệ lớp men răng bên ngoài. Đun nóng dầu dừa rồi đổ vào hỗn hợp khô, trộn đều chúng với nhau. Sau đó nhỏ 5- 6 giọt tinh dầu vào để tạo mùi.

Bây giờ bạn đã có thể đánh răng với loại kem độc đáo có một không hai này. Khi đánh bạn sẽ thấy răng của mình bị đen do màu của than hoạt tính, nhưng bạn chỉ cần làm sạch lớp đen đó bằng cách tráng lại với nước muối sinh lý, răng sẽ trắng sáng. Nếu bạn không có thời gian thì cách đơn giản nhất để làm trắng răng là khi đánh răng, cho một ít than hoạt tính lên phía trên lượng kem đánh răng rồi đánh răng như bình thường phải cẩn thận để không bị sặc, ho vì hít phải bột than tre hoạt tính. 

- Khử mùi hôi trong giày: Cho 1 lượng nhỏ than hoạt tính vào túi vải và bỏ vào trong giày khi không sử dụng. Với khả năng khử mùi vượt trội, than hoạt tính cũng được ứng dụng trong khử mùi hôi giày dép. 

- Khử độc: Nếu bạn có lỡ nuốt phải bất kỳ loại hóa chất thông thường sử dụng trong gia đình nào hoặc ngộ độc thực phẩm, hãy pha 1 thìa café than hoạt tính vào một ly nước. Khuấy đều. Uống ly nước mới khuấy.

 

VI./ HENASHOP TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT: 

  • - Henashop với sứ mệnh mang đến sản phẩm làm đẹp thiên nhiên, an toàn tốt nhất cho tất cả khách hàng.
  • - Cam kết nguyên liệu nguyên chất 100% thiên nhiên. 
  • - Nguyên liệu từ Pháp, TBN, Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v…
  • - Hơn 500 sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên nhiều chủng loại, đa dạng và phong phú.
  • - Được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.
  • - Top 10 , nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam.
  • - Được người tiêu dùng bình chọn hàng đầu , và an toàn cho sức khỏe.
  • - Sản phẩm 100% thiên nhiên được viện PASTUER, BỘ Y TẾ công nhận.
  • - Nói không với pha trộn hóa chất, nguyên liệu kém .
  • - Hỗ trợ thiết kế trộn gói nhãn, bao bì hàng hóa, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • - Hỗ trợ xây dựng độc quyền cho khách hàng khi đặt gia công mỹ phẩm riêng. 
  • - Chiết khấu cao cho khách hàng đặt theo lượng lớn
  • - Hỗ trợ nhiều chương trình bán hàng, nhiều phần quà hấp dẫn
  • - Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường
  • - Chúng tôi Henashop cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi "Thành Công Của Khách Hàng Là Thành Công Của Chúng Tôi".​

 

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Henashop

  • 1: 380 CMT8, P.10,Q3, TP.HCM
  • 2: 386/37 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM
  • Zal0/Fan page: 09'09 299' 489' - 0944' 199' 851'
Tên nhà cung cấp:
Henashop - Mỹ Phẩm Thiên Nhiên
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi