Thị Trường Sỉ
...
TA BEU PHARMA
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
0 theo dõi
100% phản hồi

Bột Thảo Dược Rửa Mặt Sạch Mụn Cám BeU giá sỉ - giá bán buôn

150.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 5 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TA BEU PHARMA
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Sản phẩm5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT THẢO DƯỢC RỬA MẶT Trị Mụn, Trị Sẹo Bằng Phương Pháp Tây Tạng ​

Bột rửa mặt thảo dược BeU là gì?

Bột rửa mặt thảo dược của BeU thực chất là hỗn hợp của các loại thảo dược quý như: Hoài sơn, thiên hoa phấn, linh chi, xuyên khung, trần bì, cát căn, lá trà tuyết, sài đất,…Nó cũng là một dạng sản phẩm làm sạch da tương tự như những loại sữa rửa mặt khác nhưng sẽ không tạo ra bọt mà chỉ có mùi thơm từ thảo dược.

Bột thảo dược rửa mặt của BeU được làm theo phương pháp thủ công, không có hóa chất. Cho nên đối với những người dễ bị dị ứng bởi các thành phần trong các loại mỹ phẩm công nghiệp, có thể chọn lựa bột thảo mộc rửa mặt BeU như một sự thay thế an toàn và phù hợp.

Công dụng chính của bột rửa mặt BeU là làm sạch và giúp da thông thoáng, chống bít tắc lỗ chân lông, giúp hành khí hoạt huyết trên bề mặt da. Làm sạch mụn cám, giảm mụn đầu đen, giảm lượng bã nhờn, dầu trên da giúp da mịn màng, sáng bóng, có kết quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Cách “đánh giá” bột thảo dược rửa mặt tốt

Điều thứ nhất, trước khi mua bột rửa mặt thảo dược bạn nên tìm kiểu kỹ thành phần của sản phẩm đó để xem liệu mình có bị dị ứng với thành phần gì trong sản phẩm không, thường thì các loại bột hiện nay khá lành tính và phù hợp với các loại da mặt. Ngoài ra, những sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên 100% thường không sử dụng những chất bảo quản cho nên thời gian sử dụng rất ngắn sau khi mở nắp chỉ khoảng 2 -3 tháng. Vì vậy, những địa chỉ nào mà có quảng cáo thời gian sử dụng 1 - 2 năm thì bạn phải thật cẩn thận.

Điều thứ hai, đừng nghĩ rằng những chai bột rửa mặt thảo dược thiên nhiên là sẽ có tác dụng để tái tạo da, làm trắng hoặc trị sạch mụn hiệu quả. Nhưng thực tế của các loại bột này là tạo ma sát nhẹ để có thể rửa trôi những lớp bụi bẩn trên cùng của da mặt, tẩy đi lớp da chết một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Đây cũng có thể được coi là một sản phẩm tẩy da chết vật lý. Những sản phẩm này thường chỉ mang lại khoảng 30% tác dụng làm sạch da chết và bụi bẩn, các hạt bột rửa mặt thường có kích thước lớn hơn nhiều với lỗ chân lông do vậy chúng không thể cuốn sâu để đẩy trôi sạch bụi bẩn và vi khuẩn dưới cùng. Da mặt sẽ sáng lên vì mất đi lớp sừng ngoài cùng chứ không hẳn là trắng bật tone rõ ràng. Vì thế, bạn có quyền nghi ngờ những sản phẩm quảng cáo "thần thánh" nếu như nó nói có thể làm da trắng sáng, có khả năng trị sạch mụn thâm thể hiện rõ rệt.

Một loại bột rửa mặt thảo dược tốt chỉ cần nó phù hợp với da mặt của bạn, làm sạch mặt, hạn chế các vấn đề viêm nhiễm và không gây rất bất kỳ tổn thương nào trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng:

- Cách 1: Làm ướt da mặt, lấy một lượng vừa đủ 2-5 gram pha sệt sệt và thoa đều lên vùng da mặt. Massage nhẹ nhàng 3 phút. Ưu tiên vùng mũi, vùng mụn đầu đen, vùng có nhiều bã nhờn. Ngày làm 2 lần sáng và trước khi đi ngủ. dành cho da thường, da nhạy cảm

- Cách 2: Làm ướt da mặt, lấy một lượng vừa đủ 2-5 gram, chấm đều 5 điểm trên khuôn mặt, massage 3-5 phút ưu tiên vùng da dầu, vùng mũi, vùng mụn đầu đen, sau đó rửa sạch và lau khô mặt. Lưu ý - Không massage quá lâu gây ra rát da, chỉ nên từ 3-5 phút. Ưu tiên vùng da dầu, mụn đầu đen như mũi, vùng chữ T, nếu thấy hiện tượng da bỏng quá, rát đỏ thì nên ngừng rửa mặt vài ngày và mỗi lần massage sẽ ngắn hơn, tùy chỉnh cho phù hợp với làn da. ​

Kính mong Quý khách hàng và Quý đối tác liên hệ:

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC - Thu Tiền Tại Nhà Không Cần Chuyển Khoản Trước.

Chịu trách nhiệm với tất cả sản phẩm!

Sẵn sàng Đổi trả và Hoàn tiền 100%

/ : 0707.150796 
Fanpage: / 
: / 
:  

Tên nhà cung cấp:
TA BEU PHARMA
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi